Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Trong khi Now được biết đến là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần lớn thứ 2 Việt Nam, theo Qandme.
Thay vì chỉ Làm việc tại nhà (WFH), nhiều doanh nghiệp đang chuyển dịch sang tư duy làm việc ở bất kì đâu (WFA) với mục tiêu kinh doanh không gián đoạn.
Để có thể thành công trên thị trường quốc tế, các starup cần một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tiềm lực của chính mình lẫn hiểu rõ đặc điểm của các thị trường mục tiêu lớn ở khu vực và thế giới.
Coolmate kỳ vọng sẽ đẩy nhanh mục tiêu doanh số của năm 2021, và đảm bảo tốc độ tăng trưởng nhằm IPO vào năm 2025.
So sánh lượt tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần từ Google trong ba năm gần đây ở Đông Nam Á, báo cáo iPrice chỉ ra rằng lượt tìm kiếm tăng trung bình 62% so với năm 2020 và tăng mạnh 144% so với năm 2019.
Theo phương thức chuyển đổi này, thay vì phải ra phòng giao dịch của F88 để làm thủ tục vay thì khách hàng chỉ cần đăng ký khoản vay nhanh chóng thông qua kênh online.
Startup Mực nhảy biển Đông chuyên thu mua và vận chuyển mực còn sống, đồng thời mang lại nhiều giá trị cho ngư dân Việt và hệ sinh thái môi trường biển.
Nhận được đầu tư vòng pre-series C, Loship trở thành một trong số ít các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á liên tiếp huy động vốn thành công trong giai đoạn đầy thách thức của đại dịch Covid-19.
Edubox hiện đã có nền tảng dạy online riêng, nên gọi vốn để kết nối app với website, với mong muốn nhiều người có thể học cùng lúc.
Các ứng dụng gọi xe, giao hàng phổ biến như: Grab, Gojek, Baemin, Now, Loship và các shipper dường như "nín thở" chờ những chỉ thị mới.