Thành công đưa Maersk Sealand về mở code và tăng container rỗng tại cảng Cái Cui, Tân cảng Sài Gòn kỳ vọng tiếp tục đưa thêm các hãng tàu biển lớn tham gia mở code, cung cấp container rỗng, đưa cảng Cái Cui trở thành “chợ container rỗng” của khu vực.
Nhận định này được đưa ra bởi ông Nguyễn Phương Lam, Giám đốc Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) thành phố Cần Thơ, khi nhu cầu vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa tại vùng đồng bằng sông Cửu Long rất cao nhưng logistics chưa đáp ứng được.
Thiếu một cơ chế liên kết vùng chặt chẽ là nguyên nhân gây ra nhiều “nỗi đau” của vùng đất Chín Rồng, trong đó có sự yếu kém lâu nay của hệ thống logistics.
Các vấn đề vận chuyển gây khó khăn cho các tổ chức trên toàn thế giới đều gắn kết chặt chẽ với nhau và chỉ có thể được giải quyết khi xem xét chuỗi cung ứng quốc tế dưới góc độ tổng thể.
Giao Hàng Tiết Kiệm hiện có hơn 500.000 khách hàng và nhà bán, hơn 30.000 nhân viên giao hàng, hơn 6.000 tài xế xe tải và hơn 600.000 m2 nhà kho.
Vào tháng 8/2020, J&T Express đã có hơn 1.000 bưu cục tại Việt Nam, tăng gấp đôi so với năm đầu hoạt động (2018) và đến 2022 con số tiếp tục tăng tới hơn 1.900 bưu cục trải rộng khắp cả nước.
Liên danh Tập đoàn T&T Group – Tập đoàn YCH (Singapore) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới, hôm nay đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án để thu hút tài trợ vốn cho Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc.
Trong kế hoạch kinh doanh năm 2022 của nhiều doanh nghiệp, Covid-19 vẫn là từ khóa, nhưng không còn là nỗi ám ảnh. Mọi hoạt động sẽ phải trở lại bình thường dù theo cách nào và mọi con đường đều sẽ phải đi đến tương lai.
Startup xe điện Selex Motors tự tin việc sở hữu thiết kế và công nghệ IoT bản quyền giúp họ cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh, tiết kiệm 50% chi phí bảo trì và 25% chi phí nhiên liệu.
Đầu tư vào mô hình bán hàng đa kênh đang trở thành ưu tiên hàng đầu của 76% lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và 46% lãnh đạo doanh nghiệp Đông Nam Á sau đại dịch Covid-19.