Analytic
Hotline: 08887 08817

Nền tảng 'Make in Viet Nam' - Stringee hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

StringeeX cùng 11 nền tảng số khác được giới thiệu tại "Lễ Công bố Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số".

NOVAON được vinh danh 12 doanh nghiệp nền tảng số uy tín

NOVAON được Bộ TT&TT lựa chọn và vinh danh là một trong số 12 doanh nghiệp Nền tảng số uy tín tham gia "Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số".

Việt Nam sẽ phát triển thành quốc gia công nghệ

"Make in Viet Nam" đang trở thành một khẩu hiệu hành động, góp phần thúc giục tinh thần thiết kế, sáng tạo, làm ra sản phẩm tại Việt Nam; thay vì làm gia công, lắp ráp, hãy làm sản phẩm phần mềm, phần cứng, dịch vụ công nghệ thông tin.

Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2020

Lễ công bố và trao giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam sẽ được tổ chức vào ngày 23/12, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2020.

Mục tiêu 100.000 doanh nghiệp công nghệ số

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam là lực lượng thực hiện sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp phát triển, nền kinh tế bứt phá, phát triển nhanh, bền vững với mục tiêu trở thành nước có thu nhập cao vào năm 2045.

Startup Việt tìm cách chiếm lĩnh thị trường nội địa

Vì là thương hiệu bản địa, khách hàng có thể ủng hộ startup một vài lần. Nhưng để họ trở thành khách hàng trung thành, startup cần làm gì?

'Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành cường quốc về an ninh mạng'

Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, bảo đảm an toàn thông tin mạng đồng nghĩa với việc xây đắp cho tương lai thịnh vượng của đất nước.

Khát vọng ‘Make in Vietnam’ từ góc nhìn doanh nghiệp

Công nghệ mới đang tạo ra những sản phẩm sáng tạo mới, đòi hỏi sự tăng tốc của cả doanh nghiệp và Nhà nước để hiện thực hóa khát vọng “Make in Vietnam”.

Got It ra mắt Querychat, nỗ lực hiện thực hóa ‘Make in Vietnam’

Đây là dịch vụ đám mây đầu tiên về chuyên gia phân tích dữ liệu theo yêu cầu.

Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung

“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.