Analytic
Hotline: 08887 08817

Hành trình đặc biệt của cây cà phê từ lá

Nhờ công nghệ nuôi cấy mô, 1cm2 lá cây cà phê có thể tạo ra 2.000 cây giống sau khoảng hai năm, duy trì được toàn bộ đặc tính tốt từ cây mẹ đã được tuyển chọn, như chống chịu tốt với khí hậu, chất lượng hạt cà phê tốt.

Đáp án nào cho phát triển nông nghiệp phù hợp cam kết ‘net zero’?

Mô hình nông nghiệp tái sinh với sự hợp tác của các bên - chính phủ, doanh nghiệp, nông dân - sẽ giúp Việt Nam giải quyết vấn đề về khí hậu trong nông nghiệp, hỗ trợ cộng đồng, và bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Mô hình cà phê tuần hoàn và bí quyết bền vững của Nestlé Việt Nam

Canh tác và sản xuất cà phê theo mô hình kinh tế tuần hoàn giúp Nestlé Việt Nam giảm 13 nghìn tấn phát thải carbon mỗi năm.

Nestlé Việt Nam trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu

Tập thể nhân viên và nhóm đại sứ môi trường công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo mầm xanh – ươm sự sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường thế giới.

Tăng nguồn lực cho sử dụng nước bền vững

Không chỉ quản lý nguồn nước bền vững, đáo ứng nhu cầu dùng nước cho cả hiện tại và tương lai, chương trình hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam và công ty La Vie còn giúp mang nguồn nước sạch tới những khu vực khó khăn về nước sinh hoạt.

Hành động nhỏ dẫn lối hiện thực hóa tham vọng khí hậu tại COP26

Các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh tế đang cho thấy sự dịch chuyển hành động mạnh mẽ sang phát triển bền vững, chung tay đưa Việt Nam tiến tới mục tiêu đầy tham vọng đưa ra tại COP26.

Tăng lương cho nhân viên mùa dịch: Chiến lược vượt bão sáng tạo của Nestlé Việt Nam

Triết lý đặt con người làm trung tâm, hướng tới phát triển bền vững là kim chỉ nam giúp Nestlé Việt Nam vững bước trước cơn khủng hoảng, tập trung kiến tạo những giá trị trường tồn.

Triết lý vượt qua khủng hoảng đặc biệt của Nestlé Việt Nam

Chung tay cùng đối tác, cộng đồng giữa lúc cơn sóng dịch bệnh Covid-19 nổi lên là một trong những yếu tố giúp Nestlé Việt Nam có thêm sức mạnh để “vững tay chèo” vượt qua khủng hoảng.