Analytic
Hotline: 08887 08817

Hòa chung nhịp đập kinh tế tuần hoàn

Từng bước đi chậm rãi nhưng đầy chắc chắn của những tấm gương tiên phong đang định hình cho một tương lai khép kín vòng lặp tuần hoàn.

Dấu ấn của liên minh những người tiên phong

Ngay sau cuộc họp thường niên của các thành viên, bà Chu Thị Kim Thanh, Giám đốc vận hành Công ty cổ phần tái chế bao bì PRO Việt Nam thuộc Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) lại tiếp tục bận rộn chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới của liên minh.

PRO Việt Nam sau bốn năm hoạt động

PRO Việt Nam đặt ra mục tiêu tất cả sản phẩm của thành viên sản xuất và phân phối ra thị trường Việt Nam sẽ được tái chế vào năm 2030.

Đề xuất ngành FMCG được ưu tiên triển khai kinh tế tuần hoàn

Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đề xuất, thực hiện Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện kinh tế tuần hoàn cần ưu tiên những ngành nghề, lĩnh vực theo quan điểm “dễ làm trước, khó làm sau”.

Sứ mệnh tiên phong của Tái chế Duy Tân

Đầu tư lớn vào cuộc chơi tái chế đầy phiêu lưu và thách thức, Tái chế Duy Tân định vị mình là doanh nghiệp tiên phong mở đường ngành nhựa tái chế, qua đó khép kín vòng lặp tuần hoàn và kiến tạo giá trị bền vững.

Công nghệ cao thúc đẩy phát triển bền vững

TH đầu tư các dự án theo hướng ứng dụng công nghệ cao kết hợp với khoa học quản trị tân tiến nhất thế giới cùng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt. Đây chính là một chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong nhóm dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững của Việt Nam.

PRO Việt Nam mang Tết đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam

Với mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện để mọi người trong nhóm yếu thế có điều kiện được đón Tết cổ truyền ấm áp và vui vẻ, PRO Việt Nam đã mang 500 phần quà Tết tới Quảng Nam.

Dấu ấn kinh tế tuần hoàn năm 2022

Năm 2022 là một năm mang tính bước ngoặt và bản lề trong tiến trình chuyển đổi sang mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Bao bì bền vững 'lên ngôi'

Thị trường trong và ngoài nước sẽ ngày càng đặt ra tiêu chuẩn cao cho sản phẩm, bao bì, không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo tính bền vững, tuần hoàn.

Ngành sữa với những bước chuyển đổi tuần hoàn

Các doanh nghiệp sữa tại Việt Nam đang tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp kinh tế tuần hoàn, từ vùng nguyên liệu cho đến khâu phân phối và sau phân phối.