Analytic
Hotline: 08887 08817

Sendo chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới

Theo dữ liệu của Sendo, công ty đang có hơn 500.000 đối tác bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 12 triệu người tiêu dùng ở 63 tỉnh của Việt Nam.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Sự sụp đổ của mô hình thương mại điện tử hàng hiệu giảm giá

Dù gọi được vốn 12 triệu USD và thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, Leflair vẫn phải rời bỏ thị trường Việt Nam với lý do "khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vốn".

Cùng SHB mua sắm thả ga trên Shopee, Tiki và hoàn tiền ưu đãi

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi, cùng các phương thức thanh toán an toàn, hiện đại, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục hợp tác với 2 đối tác thương mại điện tử Tiki và Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Mua Online – Hoàn tiền ưu đãi cùng thẻ quốc tế SHB”.

Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

Dùng công nghệ để tái cấu trúc toàn diện cho doanh nghiệp SME

Chuyển đổi số là dùng công nghệ để tái cấu trúc toàn diện, giúp doanh nghiệp đáp ứng sự phát triển của thị trường. Vậy thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp phải là gì? Dùng giải pháp nào?

Cảnh báo kinh doanh đa cấp núp bóng thương mại điện tử

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đánh giá một số các dự án, mô hình hoạt động này có dấu hiệu lợi dụng nền tảng thương mại điện tử để kinh doanh đa cấp trái phép

Gam màu hồng của nền kinh tế số

Thừa nhận quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam đã có những bước đột phá trong 5 tháng qua, song TS Võ Trí Thành cho rằng yếu tố dịch bệnh 'cực chẳng đã' đóng vai trò quan trọng.

Tiểu thương chợ đầu mối cũng muốn bán hàng online

Nhiều chợ đầu mối mong muốn được chuyển đổi số, cụ thể là tiến tới hình thức bán online. Mục đích là để mang một số mặt hàng đặc trưng, mặt hàng có điểm "nhấn" tại khu vực lên sàn thương mại điện tử hoặc chuyển đổi online

Giải pháp cho chuỗi cung ứng hậu Covid-19

Theo JLL, nhiều cơ sở kho bãi tại Việt Nam hiện còn khá lạc hậu so với tốc độ tăng trưởng của công nghệ thông minh và tự động hóa cao để đáp ứng nhu cầu hậu cần của thương mại điện tử.