Analytic
Hotline: 08887 08817

Thể thao là lĩnh vực cốt yếu thúc đẩy bình đẳng giới

Bình đẳng giới trong thể thao chuyên nghiệp là yếu tố cốt yếu trong công cuộc thúc đẩy bình đẳng giới toàn diện. Tuy nhiên, để làm được điều này, cần phải giải quyết bài toán “làm thế nào nữ vận động viên sống được với nghề”.

Phá vỡ rào cản con đường thăng tiến của lãnh đạo nữ

Bất bình đẳng giới là một vấn đề phức tạp với nhiều thách thức đan xen. Chỉ riêng việc đa dạng hóa nhân lực tại nơi làm việc hay hỗ trợ phát triển các sáng kiến lãnh đạo của phụ nữ là chưa đủ để xóa nhòa khoảng cách về giới.

Nâng cao sinh kế cho hơn 2.600 đồng bào dân tộc thiểu số

2.635 phụ nữ và nam giới dân tộc thiểu số tại hơn 1.500 hộ gia đình là đối tượng nhận được sự hỗ trợ của dự án Nâng quyền kinh tế của phụ nữ dân tộc thiểu số tại Việt Nam (AWEEV).

Chấp nhận làm người phụ nữ 'không hoàn hảo' để thành công

Những rào cản định kiến xã hội về “hình ảnh người phụ nữ truyền thống” là nỗi trăn trở cần phải vượt qua khi phụ nữ xây dựng sự nghiệp, xây dựng ước mơ của riêng mình.

Việt Nam nhận thêm gần 4 triệu USD cho phục hồi bền vững

Khoản tài trợ bổ sung sẽ giúp Việt Nam phục hồi kinh tế theo hướng bền vững hơn, cũng như duy trì và thúc đẩy chương trình cải cách.

Bí quyết kinh doanh liêm chính và quản trị hiệu quả thời khủng hoảng

Nguyên tắc các nhà lãnh đạo cần theo đuổi để đảm bảo quản trị kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ Covid-19 chính là đảm bảo công bằng đối với tất cả các bên liên quan.

Kiến tạo các giá trị về bình đẳng giới tại nơi làm việc

Nam giới có vai trò quan trọng trong việc rút ngắn khoảng cách giới, xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc - nơi mà mỗi cá nhân nam/nữ được phát huy hết tiềm năng.

World Bank cấp tín dụng 321 triệu USD giúp Việt Nam phục hồi

Khoản tín dụng được chia làm hai chương trình, nhằm hỗ trợ chính quyền trung ương và TP.HCM trong nỗ lực tăng cường quản trị đô thị và thúc đẩy phục hồi toàn diện dựa trên chuyển đổi số và bền vững.

Định kiến xã hội cản trở nữ giới trong lĩnh vực STEM

Rào cản liên quan đến tâm lý và định kiến xã hội đang khiến nữ giới ít tham gia vào lĩnh vực STEM (nhóm ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học).

Tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo

Trong khi một số người cho rằng các nhãn hàng cần tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo, số khác lại nhìn nhận, quảng cáo xét cho cùng vẫn nhằm mục đích thương mại và đáp ứng nhu cầu của người xem nên khi thực tế xã hội vẫn còn nhiều mặt trái thì những người làm quảng cáo cũng khó lòng điều chỉnh sản phẩm của mình.