Nhịp cầu kinh doanh

CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội

Việt Hưng Thứ năm, 05/11/2020 - 15:32

Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các CEO startup đều rất bận rộn với vai trò "Chief Everything Officer - Giám đốc điều hành mọi thứ”. Gánh trên vai trọng trách lớn nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, nên việc các CEO sắp xếp lịch trình và sự can thiệp của mình vào công việc của công ty là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, khi một CEO liên tục dành thời gian của mình để trực tiếp tương tác và giải quyết vấn đề cho khách hàng, bạn sẽ biết đâu thực sự là đối tượng ưu tiên của anh ấy.

Gần đây, CEO Loship - Nguyễn Hoàng Trung gây chú ý khi trực tiếp bình luận trên bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế. Bài đăng nhằm mục đích đóng góp vào việc cải tiến và phát triển ứng dụng Loship Chiến Binh, để người shipper có thể thao tác trên app một cách thuận tiện, thoải mái hơn.

CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội
Bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế

Cụ thể, shipper Loship đề xuất 2 tính năng mới cho ứng dụng: cho phép tài xế tự động nhận đơn và gửi thông báo cho chủ cửa hàng rằng tài xế đã xác nhận với khách và đang trên đường đến lấy hàng.

Rất nhanh sau đó, trực tiếp vị CEO đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới ngay trong tháng này.

"Những góp ý của em là hoàn toàn chính xác. Có nhiều điều trong quátrình anh làm việc cùng team, thực sự cũng chưa hình dung được hết các khó khănvà ngữ cảnh em gặp. Góp ý của em rất đúng với những gì mà Loship tìm kiếm và chắcchắn, anh sẽ bổ sung ngay trong tháng này",  CEO Nguyễn Hoàng Trung trả lời ngay dưới bài đăng.

Được biếtsau một tuần nỗ lực, đội ngũ công nghệ tại Loship đã hoàn thiện tính năng tự độngnhận đơn, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nhận đơn hàng tại Loship.

Tínhnăng mới này khẳng định lại một lần nữa mọi đề xuất mang tính góp ý xây dựngluôn được Loship ưu tiên hàng đầu. "Ngườitài xế cũng là khách hàng của Loship, và trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóchọ tốt nhất có thể", CEO Loship khẳng định.

CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội 1
Trực tiếp CEO Loship ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị CEO trẻ tuổi tương tác và nhanh chóng trả lời những phản hồi của khách hàng. Nguyễn Hoàng Trung áp dụng quy tắc 30 phút cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, nghĩa là: mọi tin nhắn hoặc email từ khách hàng phải được trả lời trong vòng 30 phút. Số email chưa đọc phải luôn bằng 0, mọi phản hồi của khách hàng phải được tiếp nhận hoặc đã xử lí hết.

Có thể nói, tốc độ phản hồi, cũng như cách ứng xử với khách hàng của CEO Nguyễn Hoàng Trung là minh chứng cho thấy, anh thực sự coi trọng họ và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

"Phản hồi của khách hàng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta liên tục cải tiến sản phẩm, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến ​​tăng trưởng tiếp theo. Thực tế là không doanh nghiệp nào có thể ngồi tự nghĩ ra việc để thay đổi, mà nó phải xuất phát từ khách hàng. Đó mới thực sự là nhu cầu cần giải quyết. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn bỏ qua phản hồi khách hàng, hoặc sử dụng chúng để thực hiện những thay đổi có ý nghĩa cho chính sản phẩm của bạn", CEO Nguyễn Hoàng Trung nhấn mạnh.

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Diễn đàn quản trị -  4 năm
Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.
Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Diễn đàn quản trị -  4 năm
Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.
Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu

Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu

Khởi nghiệp -  4 năm

Trước đây, các mô hình cánh đồng cho thu nhập 50 triệu đồng/ha là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, rất nhiều mô hình đã cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/ha, cho thấy số hóa dần trở thành yêu cầu bắt buộc.

Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam

Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam

Khởi nghiệp -  4 năm

Một thực trạng với phần đông startup Việt Nam đó là chưa quan tâm nhiều đến vấn đề pháp lý, đôi khi dẫn đến quá trình nhận vốn đầu tư tốn nhiều thời gian và tình trạng hậu đầu tư gặp nhiều rắc rối.

Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự

Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự

Khởi nghiệp -  4 năm

Thực tế, doanh nghiệp thường nói nhiều đến trải nghiệm khách hàng, mà ít bàn về trải nghiệm của nhân sự, trong khi nhân sự chính là khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.

Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA

Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA

Khởi nghiệp -  4 năm

Hai startup có cơ hội nhận được 200.000 USD từ VIISA Investment Track khi gọi được một vòng tài trợ mới từ các nhà đầu tư bên ngoài.

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?

Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?

Tiêu điểm -  3 giờ

Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Tiêu điểm -  3 giờ

Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Tiêu điểm -  4 giờ

Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

Tài chính -  5 giờ

ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

Tài chính -  5 giờ

Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68

Leader talk -  6 giờ

Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.