Nhịp cầu kinh doanh
CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội
Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.
Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các CEO startup đều rất bận rộn với vai trò "Chief Everything Officer - Giám đốc điều hành mọi thứ”. Gánh trên vai trọng trách lớn nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, nên việc các CEO sắp xếp lịch trình và sự can thiệp của mình vào công việc của công ty là vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, khi một CEO liên tục dành thời gian của mình để trực tiếp tương tác và giải quyết vấn đề cho khách hàng, bạn sẽ biết đâu thực sự là đối tượng ưu tiên của anh ấy.
Gần đây, CEO Loship - Nguyễn Hoàng Trung gây chú ý khi trực tiếp bình luận trên bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế. Bài đăng nhằm mục đích đóng góp vào việc cải tiến và phát triển ứng dụng Loship Chiến Binh, để người shipper có thể thao tác trên app một cách thuận tiện, thoải mái hơn.

Cụ thể, shipper Loship đề xuất 2 tính năng mới cho ứng dụng: cho phép tài xế tự động nhận đơn và gửi thông báo cho chủ cửa hàng rằng tài xế đã xác nhận với khách và đang trên đường đến lấy hàng.
Rất nhanh sau đó, trực tiếp vị CEO đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới ngay trong tháng này.
"Những góp ý của em là hoàn toàn chính xác. Có nhiều điều trong quátrình anh làm việc cùng team, thực sự cũng chưa hình dung được hết các khó khănvà ngữ cảnh em gặp. Góp ý của em rất đúng với những gì mà Loship tìm kiếm và chắcchắn, anh sẽ bổ sung ngay trong tháng này", CEO Nguyễn Hoàng Trung trả lời ngay dưới bài đăng.
Được biếtsau một tuần nỗ lực, đội ngũ công nghệ tại Loship đã hoàn thiện tính năng tự độngnhận đơn, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nhận đơn hàng tại Loship.
Tínhnăng mới này khẳng định lại một lần nữa mọi đề xuất mang tính góp ý xây dựngluôn được Loship ưu tiên hàng đầu. "Ngườitài xế cũng là khách hàng của Loship, và trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóchọ tốt nhất có thể", CEO Loship khẳng định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị CEO trẻ tuổi tương tác và nhanh chóng trả lời những phản hồi của khách hàng. Nguyễn Hoàng Trung áp dụng quy tắc 30 phút cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, nghĩa là: mọi tin nhắn hoặc email từ khách hàng phải được trả lời trong vòng 30 phút. Số email chưa đọc phải luôn bằng 0, mọi phản hồi của khách hàng phải được tiếp nhận hoặc đã xử lí hết.
Có thể nói, tốc độ phản hồi, cũng như cách ứng xử với khách hàng của CEO Nguyễn Hoàng Trung là minh chứng cho thấy, anh thực sự coi trọng họ và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
"Phản hồi của khách hàng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta liên tục cải tiến sản phẩm, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến tăng trưởng tiếp theo. Thực tế là không doanh nghiệp nào có thể ngồi tự nghĩ ra việc để thay đổi, mà nó phải xuất phát từ khách hàng. Đó mới thực sự là nhu cầu cần giải quyết. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn bỏ qua phản hồi khách hàng, hoặc sử dụng chúng để thực hiện những thay đổi có ý nghĩa cho chính sản phẩm của bạn", CEO Nguyễn Hoàng Trung nhấn mạnh.
Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship
Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu
Trước đây, các mô hình cánh đồng cho thu nhập 50 triệu đồng/ha là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, rất nhiều mô hình đã cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/ha, cho thấy số hóa dần trở thành yêu cầu bắt buộc.
Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam
Một thực trạng với phần đông startup Việt Nam đó là chưa quan tâm nhiều đến vấn đề pháp lý, đôi khi dẫn đến quá trình nhận vốn đầu tư tốn nhiều thời gian và tình trạng hậu đầu tư gặp nhiều rắc rối.
Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự
Thực tế, doanh nghiệp thường nói nhiều đến trải nghiệm khách hàng, mà ít bàn về trải nghiệm của nhân sự, trong khi nhân sự chính là khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.
Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA
Hai startup có cơ hội nhận được 200.000 USD từ VIISA Investment Track khi gọi được một vòng tài trợ mới từ các nhà đầu tư bên ngoài.
Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội
Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.
“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc
Vietnam Airlines phối hợp cùng các đơn vị triển khai chương này nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.
GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025
Với những động lực từ hệ sinh thái mở rộng khác biệt và chiến lược phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tăng trưởng, VPBank tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã cam kết với cổ đông.
Bất động sản Hải Phòng bứt tốc: Đòn bẩy từ trục đô thị chiến lược Vũ Yên - Dương Kinh
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) và Vinhomes Golden City (Dương Kinh) không chỉ định hình diện mạo mới cho đô thị Hải Phòng, mà còn xác lập vị thế “cặp bài trùng” dẫn dắt bất động sản thành phố cảng bước vào một thập kỷ vàng bứt phá. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư, an cư, tích sản, bộ đôi này đang trở thành đích đến của dòng tiền từ khắp miền Bắc, hứa hẹn cơ hội tăng giá tài sản gấp 3 - 4 lần trong chu kỳ tăng trưởng tiếp theo.
Bay trước trả sau cùng Fundiin và Vietravel Airlines
Fundiin cùng Vietravel Airlines mang giải pháp mua trước trả sau vào ngành hàng không, với mục tiêu phổ cập thanh toán hiện đại vào mọi khía cạnh trong đời sống.
Nhà nước quyết định giá đất: Cơ hội ổn định thị trường, nhưng cần tránh 'xa rời thực tiễn'
Các chính sách về định giá đất chỉ có thể phát huy hiệu quả khi kết hợp được vai trò điều tiết của nhà nước với yếu tố thị trường trong khuôn khổ quản trị hiện đại.
Vạn Xuân Group khởi công dự án Happy One Mori
Dự án Happy One Mori là khu căn hộ cao tầng thuộc thương hiệu Happy One do Vạn Xuân Group phát triển toạ lạc ở khu Đông Bắc TP.HCM.
Viconship muốn nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2025
Viconship sắp trình cổ đông kế hoạch năm 2025 với nội dung điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận, trong bối cảnh kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm.
Thị giá cao nhất ba sàn chứng khoán, cổ phiếu F88 tiềm năng ra sao?
Cổ phiếu F88 trong phiên giao dịch đầu tiên trên UpCOM đã tăng tối đa biên độ, khối lượng dư mua giá trần rất cao, trong khi chỉ có 400 cổ phiếu được bán ra.
Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội
Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.
TP.HCM kiến tạo thành phố thông minh từ cuộc chuyển đổi kép
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đang trở thành hai trụ cột chiến lược giúp TP.HCM kiến tạo mô hình đô thị thông minh – xanh – số, với sự đồng hành của các đối tác từ Nhật Bản.
GC Food và tham vọng xây chuỗi thực phẩm hạnh phúc chuẩn ESG
GC Food xây chuỗi thực phẩm tích hợp theo hướng bền vững, coi ESG là bản lề nâng tầm quản trị, tiếp cận nhà đầu tư và giữ vững niềm tin đối tác lớn.