Nhịp cầu kinh doanh
CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội
Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.
Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các CEO startup đều rất bận rộn với vai trò "Chief Everything Officer - Giám đốc điều hành mọi thứ”. Gánh trên vai trọng trách lớn nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, nên việc các CEO sắp xếp lịch trình và sự can thiệp của mình vào công việc của công ty là vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, khi một CEO liên tục dành thời gian của mình để trực tiếp tương tác và giải quyết vấn đề cho khách hàng, bạn sẽ biết đâu thực sự là đối tượng ưu tiên của anh ấy.
Gần đây, CEO Loship - Nguyễn Hoàng Trung gây chú ý khi trực tiếp bình luận trên bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế. Bài đăng nhằm mục đích đóng góp vào việc cải tiến và phát triển ứng dụng Loship Chiến Binh, để người shipper có thể thao tác trên app một cách thuận tiện, thoải mái hơn.

Cụ thể, shipper Loship đề xuất 2 tính năng mới cho ứng dụng: cho phép tài xế tự động nhận đơn và gửi thông báo cho chủ cửa hàng rằng tài xế đã xác nhận với khách và đang trên đường đến lấy hàng.
Rất nhanh sau đó, trực tiếp vị CEO đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới ngay trong tháng này.
"Những góp ý của em là hoàn toàn chính xác. Có nhiều điều trong quátrình anh làm việc cùng team, thực sự cũng chưa hình dung được hết các khó khănvà ngữ cảnh em gặp. Góp ý của em rất đúng với những gì mà Loship tìm kiếm và chắcchắn, anh sẽ bổ sung ngay trong tháng này", CEO Nguyễn Hoàng Trung trả lời ngay dưới bài đăng.
Được biếtsau một tuần nỗ lực, đội ngũ công nghệ tại Loship đã hoàn thiện tính năng tự độngnhận đơn, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nhận đơn hàng tại Loship.
Tínhnăng mới này khẳng định lại một lần nữa mọi đề xuất mang tính góp ý xây dựngluôn được Loship ưu tiên hàng đầu. "Ngườitài xế cũng là khách hàng của Loship, và trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóchọ tốt nhất có thể", CEO Loship khẳng định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị CEO trẻ tuổi tương tác và nhanh chóng trả lời những phản hồi của khách hàng. Nguyễn Hoàng Trung áp dụng quy tắc 30 phút cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, nghĩa là: mọi tin nhắn hoặc email từ khách hàng phải được trả lời trong vòng 30 phút. Số email chưa đọc phải luôn bằng 0, mọi phản hồi của khách hàng phải được tiếp nhận hoặc đã xử lí hết.
Có thể nói, tốc độ phản hồi, cũng như cách ứng xử với khách hàng của CEO Nguyễn Hoàng Trung là minh chứng cho thấy, anh thực sự coi trọng họ và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
"Phản hồi của khách hàng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta liên tục cải tiến sản phẩm, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến tăng trưởng tiếp theo. Thực tế là không doanh nghiệp nào có thể ngồi tự nghĩ ra việc để thay đổi, mà nó phải xuất phát từ khách hàng. Đó mới thực sự là nhu cầu cần giải quyết. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn bỏ qua phản hồi khách hàng, hoặc sử dụng chúng để thực hiện những thay đổi có ý nghĩa cho chính sản phẩm của bạn", CEO Nguyễn Hoàng Trung nhấn mạnh.
Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship
Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu
Trước đây, các mô hình cánh đồng cho thu nhập 50 triệu đồng/ha là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, rất nhiều mô hình đã cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/ha, cho thấy số hóa dần trở thành yêu cầu bắt buộc.
Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam
Một thực trạng với phần đông startup Việt Nam đó là chưa quan tâm nhiều đến vấn đề pháp lý, đôi khi dẫn đến quá trình nhận vốn đầu tư tốn nhiều thời gian và tình trạng hậu đầu tư gặp nhiều rắc rối.
Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự
Thực tế, doanh nghiệp thường nói nhiều đến trải nghiệm khách hàng, mà ít bàn về trải nghiệm của nhân sự, trong khi nhân sự chính là khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.
Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA
Hai startup có cơ hội nhận được 200.000 USD từ VIISA Investment Track khi gọi được một vòng tài trợ mới từ các nhà đầu tư bên ngoài.
Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ
Bước chân vào đại học, tân sinh viên đối mặt không chỉ với bài vở và deadline, mà còn với thử thách tự lập và khám phá bản thân. Thích nghi, kết nối bạn bè và giữ tinh thần tích cực là cách để không bị áp lực cuốn đi. Thêm chút thư giãn với playlist yêu thích và Trà Xanh Không Độ mát lạnh, mọi căng thẳng tan biến, nhịp sống sinh viên trở nên vui, chill và rực rỡ hơn.
CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025
Giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng của cá nhân Nguyễn Thị Thu Cúc cũng như Việt Nga trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng phân bón và thúc đẩy phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.
Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Phó chủ tịch G-Group: Tài sản số là cơ hội để tự chủ công nghệ
Lãnh đạo G-Group tin rằng, tài sản số tại Việt Nam sẽ không phải là một xu hướng nhất thời, mà là con đường để tự chủ công nghệ và bứt phá.
Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ
Bước chân vào đại học, tân sinh viên đối mặt không chỉ với bài vở và deadline, mà còn với thử thách tự lập và khám phá bản thân. Thích nghi, kết nối bạn bè và giữ tinh thần tích cực là cách để không bị áp lực cuốn đi. Thêm chút thư giãn với playlist yêu thích và Trà Xanh Không Độ mát lạnh, mọi căng thẳng tan biến, nhịp sống sinh viên trở nên vui, chill và rực rỡ hơn.
Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus
Trước cảnh báo khẩn từ Airbus đêm 28/11 khiến 81/169 tàu bay tại Việt Nam phải cập nhật phần mềm điều khiển, các hãng hàng không đã lập tức kích hoạt phương án kỹ thuật "xuyên đêm", đảm bảo hoạt động khai thác bình thường trong ngày 29 - 30/11/2025.
Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng
Áp lực chủ yếu đến từ nhóm doanh nghiệp năng lượng tái tạo tại MB, nhóm SME trong xuất nhập khẩu và hàng không tại Sacombank cùng các khoản vay mua nhà cá nhân tại TPBank và HDBank.
Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'
Bách Hóa Xanh đã xuất hiện tại tỉnh Ninh Bình và dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận tại miền Bắc, hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2028.
Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’
Hạ tầng khu công nghiệp sẽ không còn dừng lại ở việc cung cấp mặt bằng khi các nhà đầu tư FDI thế hệ mới đòi hỏi một hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh.
COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng
Tín chỉ carbon chất lượng cao là định hướng của Việt Nam nhằm phát triển kinh tế trên nền tảng phát thải thấp, đảm bảo lợi ích, củng cố uy tín quốc gia.





















































