Nhịp cầu kinh doanh
CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội
Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.
Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các CEO startup đều rất bận rộn với vai trò "Chief Everything Officer - Giám đốc điều hành mọi thứ”. Gánh trên vai trọng trách lớn nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, nên việc các CEO sắp xếp lịch trình và sự can thiệp của mình vào công việc của công ty là vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, khi một CEO liên tục dành thời gian của mình để trực tiếp tương tác và giải quyết vấn đề cho khách hàng, bạn sẽ biết đâu thực sự là đối tượng ưu tiên của anh ấy.
Gần đây, CEO Loship - Nguyễn Hoàng Trung gây chú ý khi trực tiếp bình luận trên bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế. Bài đăng nhằm mục đích đóng góp vào việc cải tiến và phát triển ứng dụng Loship Chiến Binh, để người shipper có thể thao tác trên app một cách thuận tiện, thoải mái hơn.

Cụ thể, shipper Loship đề xuất 2 tính năng mới cho ứng dụng: cho phép tài xế tự động nhận đơn và gửi thông báo cho chủ cửa hàng rằng tài xế đã xác nhận với khách và đang trên đường đến lấy hàng.
Rất nhanh sau đó, trực tiếp vị CEO đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới ngay trong tháng này.
"Những góp ý của em là hoàn toàn chính xác. Có nhiều điều trong quátrình anh làm việc cùng team, thực sự cũng chưa hình dung được hết các khó khănvà ngữ cảnh em gặp. Góp ý của em rất đúng với những gì mà Loship tìm kiếm và chắcchắn, anh sẽ bổ sung ngay trong tháng này", CEO Nguyễn Hoàng Trung trả lời ngay dưới bài đăng.
Được biếtsau một tuần nỗ lực, đội ngũ công nghệ tại Loship đã hoàn thiện tính năng tự độngnhận đơn, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nhận đơn hàng tại Loship.
Tínhnăng mới này khẳng định lại một lần nữa mọi đề xuất mang tính góp ý xây dựngluôn được Loship ưu tiên hàng đầu. "Ngườitài xế cũng là khách hàng của Loship, và trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóchọ tốt nhất có thể", CEO Loship khẳng định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị CEO trẻ tuổi tương tác và nhanh chóng trả lời những phản hồi của khách hàng. Nguyễn Hoàng Trung áp dụng quy tắc 30 phút cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, nghĩa là: mọi tin nhắn hoặc email từ khách hàng phải được trả lời trong vòng 30 phút. Số email chưa đọc phải luôn bằng 0, mọi phản hồi của khách hàng phải được tiếp nhận hoặc đã xử lí hết.
Có thể nói, tốc độ phản hồi, cũng như cách ứng xử với khách hàng của CEO Nguyễn Hoàng Trung là minh chứng cho thấy, anh thực sự coi trọng họ và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
"Phản hồi của khách hàng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta liên tục cải tiến sản phẩm, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến tăng trưởng tiếp theo. Thực tế là không doanh nghiệp nào có thể ngồi tự nghĩ ra việc để thay đổi, mà nó phải xuất phát từ khách hàng. Đó mới thực sự là nhu cầu cần giải quyết. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn bỏ qua phản hồi khách hàng, hoặc sử dụng chúng để thực hiện những thay đổi có ý nghĩa cho chính sản phẩm của bạn", CEO Nguyễn Hoàng Trung nhấn mạnh.
Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship
Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu
Trước đây, các mô hình cánh đồng cho thu nhập 50 triệu đồng/ha là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, rất nhiều mô hình đã cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/ha, cho thấy số hóa dần trở thành yêu cầu bắt buộc.
Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam
Một thực trạng với phần đông startup Việt Nam đó là chưa quan tâm nhiều đến vấn đề pháp lý, đôi khi dẫn đến quá trình nhận vốn đầu tư tốn nhiều thời gian và tình trạng hậu đầu tư gặp nhiều rắc rối.
Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự
Thực tế, doanh nghiệp thường nói nhiều đến trải nghiệm khách hàng, mà ít bàn về trải nghiệm của nhân sự, trong khi nhân sự chính là khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.
Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA
Hai startup có cơ hội nhận được 200.000 USD từ VIISA Investment Track khi gọi được một vòng tài trợ mới từ các nhà đầu tư bên ngoài.
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Triển lãm A80 dự kiến cán mốc 10 triệu lượt khách
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Chính phủ bứt tốc, tư nhân ngỡ ngàng
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cảnh báo: nhiều doanh nghiệp đang đi chậm hơn Chính phủ và đứng ngoài cuộc cải cách số, ngay khi Chính phủ đẩy nhanh Nghị quyết 57 để tái định hình kiến trúc số quốc gia.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.