Đầu năm 2021, Vinhomes đã áp dụng mô hình kinh doanh O2O và ra mắt sàn thương mại điện tử chuyên cho thuê các sản phẩm bất động sản Vinhomes, quỹ căn cao tầng với hỗ trợ tài chính hấp dẫn tại hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.
Những doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu có mức tăng trưởng bưu gửi từ 30 - 60% giữa bối cảnh bán lẻ trực tuyến sôi động.
Công ty Cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt sàn thương mại điện tử chuyên cho thuê các sản phẩm bất động sản Vinhomes nhằm đáp ứng nhu cầu thời công nghệ số 4.0.
Không gánh nổi áp lực chi phí mặt bằng, nhân viên, nhiều tiểu thương đã quyết định chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang các nền tảng thương mại điện tử.
Hiện tại, theo số liệu Chợ Tốt công bố, trang mua bán, rao vặt trực tuyến thuộc tập đoàn Carousell có trung bình 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
Mục tiêu đến năm 2025 có 55% người Việt mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến đạt trung bình 600 USD/người/năm.
Vinhomes Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành phản xạ của người tiêu dùng Việt Nam, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành là gia tăng giá trị mới nhằm giữ chân khách hàng.
Shopee hiện là ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu về lượng truy cập website.
Ra đời từ những nhọc nhằn, vất vả nhiều năm trời của người đứng đầu trong lĩnh vực xe, máy công nghệ, Hanoma không chỉ là nơi mua bán các sản phẩm mà còn là hệ sinh thái rộng mở cho cả những người mong muốn tìm kiếm việc làm.