Analytic
Hotline: 08887 08817

Bách Hóa Xanh đẩy mạnh cửa hàng '5 tỷ'

Ban lãnh đạo Công ty Thế Giới Di Động cho biết, Bách Hoá Xanh tiếp tục nỗ lực chuyển đổi các cửa hàng đang kinh doanh tốt sang mô hình “5 tỷ” (>500m2) để tăng doanh thu, giảm sự pha loãng doanh số bình quân trên 1 cửa hàng do hiệu ứng mở cửa hàng mới ở các thị trường tỉnh.

Thế Giới Di Động đạt gần 3.000 tỷ đồng lợi nhuận

Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần hợp nhất của MWG là 81.352 tỷ đồng, tăng trưởng 6% và lợi nhuận sau thuế là 2.978 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Thế Giới Di Động nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020'

Thế Giới Di Động nhận ba giải thưởng tại hội nghị thường niên "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020".

Thế Giới Di Động tăng trưởng bất chấp dịch Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19 lần 2, Thế Giới Di Động cho biết có hơn 180 cửa hàng Thegioididong và Điện Máy Xanh bị ảnh hưởng trực tiếp do phải đóng cửa hoặc bị giới hạn về số lượng khách được phép phục vụ.

Lợi nhuận Thế Giới Di Động sụt giảm vì Covid-19

Ban lãnh đạo của Công ty Thế Giới Di Động nhận định, những ảnh hưởng rõ rệt lên sức tiêu dùng của người dân sẽ ngày càng thể hiện rõ hơn qua thời gian, khi thu nhập của họ "thấm đòn" Covid-19.

Ai giữ ngôi vương mảng siêu thị và đại siêu thị tại Việt Nam?

Trong khi khu vực đại siêu thị chứng kiến sự lấn át của các thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu Việt lại cho thấy sức ảnh hưởng trong mảng siêu thị.

Thế Giới Di Động thống trị TOP 50 công ty hiệu quả nhất Việt Nam

Để tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm lĩnh trên 55% thị phần điện thoại và 70% thị phần điện máy tại Việt Nam trong vài năm tới.

Chuyện thử và sai ở Thế Giới Di Động

Mở ra ngành hàng đồng hồ, đóng lại các sản phẩm kính mắt thời trang. Đóng lại chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ, mở ra mô hình Điện Máy Xanh quy mô nhỏ. Đây dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động, khi liên tục "thử và sai" nhằm tìm ra công thức, hướng đi mới cho thị trường bán lẻ.

BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch

Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.

Chuyển động bán lẻ từ thay đổi hành vi người tiêu dùng thời Covid-19

Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.