Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng

Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.

Lợi nhuận của Thế Giới Di Động tăng 38%

Công ty cho biết, trong nửa đầu năm 2019, biên lợi nhuận ròng hoạt động kinh doanh tăng 0,6% lên 4,1% so cùng kỳ năm ngoái.

Thế Giới Di Động, FPT Retail thử nghiệm trong lúc chờ 'món chính'

Những tín hiệu tích cực từ mảng kinh doanh mới của Thế Giới Di Động hay hoạt động kết hợp của FPT Retail dường như mang tính giải quyết tình thế trong bối cảnh chờ Bách hóa Xanh, Long Châu thành công.

'Công thức Yes' đưa Thế Giới Di Động đứng đầu trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả

Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn chính là công thức Yes.

Bán đồng hồ mang về doanh thu tiền tỷ cho cửa hàng Thế Giới Di Động

Mô hình thử nghiệm bán đồng hồ đã được Thế Giới Di Động nhân rộng ra 18 cửa hàng, bày bán trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang.

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.

Thị trường tỉnh sẽ là 'con gà đẻ trứng vàng' cho Bách hóa Xanh

Số lượng siêu thị Bách hóa Xanh tại các tỉnh đang tăng lên nhanh chóng cùng với hiệu quả vượt trội của các siêu thị này.

Vốn tiết kiệm là thế nhưng bà nội trợ vẫn 'bạo chi' cho trái cây nhập khẩu

Nguyên nhân là vì các bà các cô sẽ chẳng kiếm được ở nơi nào có trái cây nhập khẩu tươi ngon và giá rẻ như tại Bách hóa Xanh, nơi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Bán hàng ngàn tấn trái cây nhờ những điểm 'không giống ai' của Bách hóa Xanh

Mặc dù được đánh giá là “tay ngang” khi chuyển từ bán điện thoại, điện máy sang bán thực phẩm thế nhưng đội ngũ Bách hóa Xanh đã cho thấy sự nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được những “bí quyết” trong lĩnh vực này.

Vượt mốc 500 siêu thị, Bách hóa Xanh chứng minh khi số lượng đi cùng chất lượng

Là chuỗi siêu thị trẻ, sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh khẳng định vị thế khi doanh thu của một số cửa hàng mới mở gần đây đã đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1000 lượt khách mỗi ngày.