Analytic
Hotline: 08887 08817

85% người Việt có ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán

Các khảo sát được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt, trong khi 43% người người tiêu dùng cho biết họ đã đặt đồ ăn trực tuyến thường xuyên hơn khi đại dịch xảy ra.

Appota tham gia cuộc đua ví điện tử

AppotaPay là đơn vị thứ 39 không phải là ngân hàng đã được cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Startup chấm điểm tín dụng nhận vốn triệu USD

Xuất phát điểm của Kim An là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chấm điểm tín dụng cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ (tiểu thương). Đến nay, startup này đã giải ngân được hơn 25.000 khoản vay tiêu dùng.

Ví điện tử MoMo muốn thành siêu ứng dụng

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục, gấp 20 lần trong 5 năm qua và đã đạt 20 triệu tài khoản.

Kỳ lân Hàn Quốc tiến vào thị trường tài chính Việt Nam

Thông qua Toss - nền tảng không phải ngân hàng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, người dùng có thể nạp tiền, quản lý thẻ và tận hưởng các hoạt động thường ngày.

Houze Group nhận giải thưởng đổi mới sáng tạo 2020 trong lĩnh vực bất động sản

Houze Group là một trong năm thương hiệu Việt đoạt giải “Special Recognition Awards for Innovation Vietnam 2020 - Giải thưởng công nhận đặc biệt cho đổi mới sáng tạo năm 2020” tại Dot Property Vietnam Awards 2020.

Thị trường fintech Việt Nam hấp dẫn công ty ngoại

Với việc mở rộng sang Việt Nam, Zeta trở thành một trong những công ty fintech Ấn Độ đầu tiên ra mắt hoạt động kinh doanh tại khu vực ASEAN.

Làm sạch thị trường ví điện tử

Trong đó, điều mà giới chuyên môn quan tâm đó là sau quy định xác thực danh tính ví điện tử, thì liệu thị phần cũng như số lượng người dùng mà các đơn vị này công bố có còn bảo toàn? Không loại trừ khả năng, một phần số liệu của các ví điện tử hiện nay là "người dùng ảo" phục vụ mục đích kêu gọi đầu tư, gọi vốn.

Ngân Lượng tiến vào mảng thanh toán dịch vụ hành chính công

Với quy trình thanh toán đơn giản và dễ hiểu, người dân chỉ mất một ít phút để hoàn tất thủ tục cho các dịch vụ hành chính công thông qua Ngân Lượng.

Chiến lược 'không tiền mặt' của NextPay

Mục tiêu của NextPay là phát triển 300.000 điểm thanh toán thẻ tại Việt Nam vào năm 2023, đóng góp 20% thị phần các điểm chấp nhận thanh toán không tiền mặt.