Analytic
Hotline: 08887 08817

Ví MoMo: Thiện nguyện dễ dàng giúp người dùng hạnh phúc

Tính năng quyên góp, làm thiện nguyện trên ứng dụng ví điện tử MoMo là yếu tố góp phần “giữ chân” người dùng, đặc biệt khi làm thiện nguyện đang dần trở thành “nhu cầu thiết yếu”.

MoMo quy tụ nhân tài lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Tính đến hiện tại, MoMo có gần 600 kỹ sư công nghệ, trong đó nhân sự cho AI chiếm khoảng 20% để tìm ra những lời giải về các vấn đề nóng và hóc búa như tăng trưởng kinh doanh, hỗ trợ các đối tác và nâng cao trải nghiệm người dùng.

MoMo đầu tư vào phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website... được sử dụng bởi hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B

Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.

Ngân hàng Mizuho chi 170 triệu USD mua cổ phần MoMo

Mizuho Bank tỏ ra chậm chạp hơn so với các đối thủ về hoạt động đầu tư ra nước ngoài, và muốn bắt đầu tích cực khai thác các khu vực tăng trưởng ở châu Á. Ngân hàng Nhật Bản giờ đặt mục tiêu có vị thế lớn hơn trong lĩnh vực tài chính Đông Nam Á khi dân số và nền kinh tế của khu vực tiếp tục tăng trưởng.

Chuyển đổi số ngành F&B nhìn từ cái bắt tay giữa MoMo và iPOS.vn

Việc đẩy mạnh hợp tác với MoMo là một bước tiếp theo trong chiến lược của iPOS.vn nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái bán hàng trên kênh tự xây dành cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực để tránh phụ thuộc quá nhiều vào bên thứ ba, đồng thời, khai thác hiệu quả xu hướng mua đồ ăn trực tuyến của thực khách hiện nay.

MoMo muốn huy động thêm vốn để trở thành Kỳ lân

Đại diện MoMo từng tiết lộ, công ty đang có kế hoạch IPO trong thời gian tới và đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện này.

Ví trả sau MoMo và sự bùng nổ đã được báo trước

Với sự xuất hiện của hàng loạt startup lớn mạnh, bao gồm cả startup nội địa, startup trong khu vực và châu Âu, dự báo thị trường dịch vụ "Dùng trước - Trả sau" của Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bí quyết giúp startup Việt đi nhanh trong giai đoạn Covid-19

Học hỏi từ thị trường Trung Quốc, nhiều startup Việt đã bắt đầu tận dụng chiến lược kết hợp gamification trong kinh doanh như một giải pháp để tiếp cận khách hàng mục tiêu, cũng như tăng tính hấp dẫn cho ứng dụng.

MoMo bắt tay MediaDonuts khai thác mảng quảng cáo

Siêu ứng dụng MoMo và MediaDonuts vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo.