Analytic
Hotline: 08887 08817

FPT Retail đạt doanh thu hơn 14.600 tỷ năm 2020

Doanh thu năm 2020 của FPT Retail giảm 12% so với cùng kỳ năm 2019 do tác động mạnh của dịch Covid-19 làm sức mua thị trường ICT giảm mạnh.

Thế Giới Di Động trở lại đường đua bán lẻ dược phẩm

Chuỗi nhà thuốc An Khang được Thế Giới Di Động đầu tư hiện đang có 22 cửa hàng tại TP. HCM với lưu lượng khách khoảng 4.400 lượt mỗi ngày.

Pharmacity cán mốc 400 nhà thuốc trên toàn quốc

Ông Chris Blank - CEO Pharmacity chia sẻ: "Với sự hiện diện của 400 nhà thuốc ở khắp 11 tỉnh thành lớn trên cả nước, Pharmacity đang dần hiện thực hóa tầm nhìn "là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất nơi bạn trao trọn niềm tin và sức khỏe".

Từ nhà thuốc đơn lẻ tới chuỗi 328 cửa hàng Pharmacity

Sau 9 năm phát triển Pharmacity đã nhanh chóng vươn lên là chuỗi bán lẻ dược phẩm và hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam.

Startup phân phối thuốc BuyMed nhận đầu tư 2,5 triệu USD

Hiện BuyMed có 700 nhà cung cấp, đơn vị sản xuất và phân phối được xác minh trên nền tảng và phục vụ khoảng 7.000 đơn vị cung cấp dịch vụ sức khỏe.

Pharmacity nhận vốn đầu tư 32 triệu USD

Dự kiến năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm Pharmacity sẽ mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.

Viettel Pay lấn sân lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Khoảng 6 triệu người dùng Viettel Pay sẽ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến thông qua sự hợp tác giữa nền tảng thanh toán này và Doctor Anywhere, công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến.

Startup phân phối thuốc BuyMed nhận vốn 500.000 USD

Thành lập năm 2018, BuyMed ra đời với mục tiêu cung cấp ứng dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề của ngành y tế. Cổng điện tử thuocsi.vn của startup này hiện phân phối cho hơn 2.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam.

Chuỗi bán lẻ dược phẩm Pharmacity nhận vốn từ Mekong Capital

Giá trị khoản đầu tư chưa được tiết lộ, nhưng theo thông lệ của Quỹ Mekong Enterprise Fund III thuộc Mekong Capital, thường quỹ này sẽ bỏ ra từ 8 đến 15 triệu USD để đầu tư vào mỗi doanh nghiệp.

Động lực nào để nhà bán lẻ công nghệ lớn thứ 2 Việt Nam tăng trưởng?

Song hành với ngành hàng điện công nghệ, doanh thu của chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng trưởng khá tích cực và dự kiến được hợp nhất vào kết quả kinh doanh chung của FPT Retail từ quý 4 năm nay.