Analytic
Hotline: 08887 08817

Vì một phố cổ Hội An không rác

Mô hình đặt cọc – hoàn trả được thí điểm tại TP. Hội An với kỳ vọng xây dựng thương hiệu du lịch cho Hội An là thành phố văn minh và thân thiện với môi trường.

Siêu xu hướng thúc đẩy tăng trưởng và đầu tư

Cam kết và năng lực về ESG (môi trường, xã hội và quản trị) cũng như các động lực thị trường thúc đẩy đầu tư bền vững được bà Ng Jiak See, Phó tổng giám đốc Deloitte châu Á – Thái Bình Dương nhận định là một trong bốn siêu xu hướng thúc đẩy tăng trưởng và đầu tư tại ASEAN.

Doanh nghiệp Việt đang ở đâu trên hành trình ‘net zero’?

Hành trình thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26 là đưa mức phát thải carbon ròng về không vào năm 2050 không thể thiếu sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp.

Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.

Bức tranh chuyển đổi bền vững nông nghiệp miền Tây

Với tầm nhìn, tư duy phát triển mới, ngành nông nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long đang tích cực chuyển đổi để tạo ra những giá trị mới và cơ hội mới hướng đến phát triển bền vững và thuận thiên.

SeABank tặng gần 154.000 cây xanh ủng hộ trồng rừng và phát triển kinh tế tại Hà Tĩnh

Ngày 07/09 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phối hợp với UBND huyện Hương Sơn - tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức “Lễ trao tặng 153.850 cây xanh ủng hộ trồng rừng và phát triển kinh tế” nhằm giúp đỡ các hộ dân trồng rừng phát triển kinh tế, đồng thời chung tay cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh gia tăng diện tích rừng, phủ xanh đồi núi trọc.

Cần tạo ra đủ giá trị để 'chạy cỗ máy kinh tế tuần hoàn'

Theo PGS.TS Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế tuần hoàn (ICED), kinh tế tuần hoàn về bản chất là một mô hình kinh doanh, có thể áp dụng không giới hạn ngành nghề, lĩnh vực. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này phải tạo ra đủ giá trị thì doanh nghiệp và các bên liên quan mới có động lực tham gia.

Giảm rác thải nhựa từ những mô hình kinh doanh sáng tạo

Nhiều sáng kiến kinh doanh hữu ích góp phần giảm thiểu rác thải nhựa đã được giới thiệu tại chung kết cuộc thi PlastiNOvation.

Phát Đạt lọt Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) vừa nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022. Hội đồng bình chọn đánh giá cao tốc độ tăng trưởng và chiến lược phát triển bền vững mà Phát Đạt đang theo đuổi.

Dệt may chuyển mình với kinh tế tuần hoàn

Phát triển hiệu quả và bền vững theo hướng kinh tế tuần hoàn là chiến lược trọng tâm giúp ngành dệt may Việt Nam tham gia tích cực vào chuỗi giá trị toàn cầu và xây dựng thương hiệu riêng mang tầm quốc tế.