Những người hành nghề vệ sinh môi trường là “ô sin” của Việt Nam, đóng góp và hy sinh thầm lặng để làm sạch cho đất nước. Tuy nhiên, không những không được quan tâm đúng mức, họ còn là đối tượng để nhiều người đổ lỗi.
Chuyển đổi sang mô hình canh tác bền vững, ứng dụng công nghệ cao là chiến lược quan trọng của Lộc Trời để tiếp tục chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt Nam trên trường quốc tế.
Quy hoạch vùng đồng bằng sông Cửu Long thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050 sẽ là quy hoạch tổng thế vùng dài hạn đầu tiên của Việt Nam, với trọng tâm cốt lõi là quản lý thách thức và tạo ra giá trị.
Nghiên cứu mới đây của Forto và FourKites chỉ ra tính bền vững vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ logistics, bất chấp thị trường này đang gặp những biến động khó lường.
Các chính phủ trên thế giới đang cân nhắc giữa bài toán vực dậy nền kinh tế với việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu, trong bối cảnh nền tài chính các quốc gia đang trở nên mong manh do Covid-19.
Đầu tư lớn cho giáo dục, y tế, văn hóa – thể thao ở tuổi 50 là cách để Tiến sỹ Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, trả lại cho xã hội những gì mà xã hội đã cho ông trước đó.
Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid-19, Công ty Tetra Pak, MM Mega Market cùng với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tại các siêu thị MM Mega Market trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.
Trungnam Group sẽ hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu phát triển bền vững được hài hoà giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Phát triển thị trường carbon sẽ giúp kinh tế Việt Nam gia tăng sức cạnh tranh, phát triển bền vững hơn trong tương lai.
Các quốc gia đang và kém phát triển lại thể hiện cam kết mạnh mẽ hơn đối với mục tiêu cắt giảm phát thải nhà kính, ứng phó với biến đổi khí hậu, ngược lại với những "cam kết hời hợt" của các nước giàu.