Với sự lớn mạnh không ngừng của thế hệ Y – khách hàng chủ lực của ngành bán lẻ, đã đến lúc các trung tâm thương mại cần đa dạng hoá sản phẩm của bản thân nếu không muốn lụi tàn.
Đây là trung tâm thương mại thứ hai tại Hà Nội sau AEON Mall Long Biên và là dự án thứ năm của tập đoàn bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam.
Câu chuyện thất bại của một nhà bán lẻ từng có những thành công nhất định như Parkson thật sự đánh dấu bước chuyển quan trọng của mô hình bán lẻ, khi được quyết định bởi hành vi của chính người tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Vincom Retail đã công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 4 năm 2017 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam.
Với giá trị giao dịch kỷ lục lên đến 741 triệu USD, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã được Tạp chí FinanceAsia vinh danh là “Giao dịch đầu tư vốn cổ phần tư nhân thành công nhất châu Á - Thái Bình Dương” năm 2017.
Theo Cushman & Wakefield, khách du lịch khao khát với các trải nghiệm mua sắm chớp nhoáng và phong phú nên cần phải tính cả sự ra đời của các địa điểm bán lẻ có thể khiến du khách dễ “quẹt thẻ tín dụng".
Theo báo cáo mới nhất của Cushman & Wakefield, Đại lộ số 5 thuộc TP. New York (Mỹ) tiếp tục giữ ngôi quán quân trong bảng xếp hạng các con đường đắt đỏ nhất trên thế giới với giá thuê bình quân 278,7 USD/m2/năm.
Giá trị giao dịch trên HOSE hôm nay đạt hơn 20 nghìn tỷ đồng, mức cao nhất trong lịch sử thị trường chứng khoán.
Khi hoàn thành vào cuối năm 2019, Aeon Mall Hà Đông sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.
Doanh thu bán các căn hộ và nhà phố thương mại lần lượt chiếm 55% và 40% trong tổng doanh thu của Vincom Retail trong các năm 2015 và 2016.