Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup Halana tăng trưởng thần tốc sau vòng đầu tư hạt giống

Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Halana đã tăng gấp đôi số lượng khách hàng, đưa con số lên hơn 1.000 doanh nghiệp, phủ sóng 43 Khu công nghiệp trên cả nước.

Startup SoBanHang tiếp tục nhận đầu tư 2,5 triệu USD

SoBanHang hiện được tải xuống nhiều bởi các chủ thể kinh doanh trên sàn TMĐT, với nỗ lực tận dụng tối đa nguồn lực từ các doanh nghiệp và nhà buôn địa phương.

Startup thương mại điện tử B2B Kilo nhận vốn 5 triệu USD

Kilo đã và đang xây dựng kế hoạch bổ sung tính năng như tài chính, hậu cần và tạo cửa hàng thương mại điện tử tự phục vụ cho những doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào startup Telio

VNG có thể giúp Telio đi nhanh và mạnh trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B thông qua Zalo, thì startup này lại giúp ZaloPay của tỷ phú Lê Hồng Minh triển khai được các dịch vụ tài chính, tín dụng tới các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Startup thương mại điện tử EI Industrial nhận vốn 670.000 USD

EI Industrial hiện đang phục vụ hơn 500 khách hàng tại Việt Nam, phần lớn là doanh nghiệp sản xuất, cung cấp cho thị trường B2B.

Startup phân phối dược phẩm BuyMed nhận vốn 8,8 triệu USD từ quỹ Hàn

Năm ngoái, BuyMed từng huy động thành công 2,5 triệu USD vòng series A từ Sequoia Capital India cùng Genesia Ventures và Cocoon Capital.

Vntrip chuyển mình với sứ mệnh số hóa ngành du lịch

Vntrip mới đây đã bất ngờ thay đổi chiến lược kinh doanh, khi tập trung vào việc phát triển giải pháp chuyển đổi số ngành du lịch dành cho khách hàng là doanh nghiệp (B2B).

Thương mại điện tử chiếm lĩnh thị trường B2B toàn cầu

Thương mại điện tử đang chứng kiến sự bùng nổ không chỉ ở thị trường thương mại giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) mà còn cả ở thị trường giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).

Làm sao để quản lý 'mỏ vàng' bán hàng xuyên biên giới?

Do tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử nên đòi hỏi các cơ chế chính sách quản lý phải thay đổi phù hợp với hoạt động của thương mại điện tử đặc biệt là thương mại điện tử đối với bán hàng xuyên biên giới.

Ông lớn thương mại điện tử lớn hơn cả Shopee, Lazada, Tiki

Với tính chất miễn phí và phù hợp với hình thức cá nhân bán hàng, Facebook có thể làm tăng cạnh tranh đối với các hình thức bán hàng qua mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.