Analytic
Hotline: 08887 08817

Thâu tóm công ty sản xuất tiềm ẩn nhiều rủi ro

Bà Đinh Thị Quỳnh Vân, Tổng giám đốc PwC Việt Nam cho rằng, trong chuỗi giá trị của sản phẩm, sản xuất là khâu mang lại giá trị gia tăng thấp nhất, do đó, đầu tư thâu tóm công ty sản xuất trong thời điểm hiện tại có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho doanh nghiệp.

Những thách thức sống còn của ngành nhân sự thời cách mạng 4.0

Thách thức lớn nhất của những người làm nhân sự trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là phải làm sao vừa đề cao được cá tính của mỗi cá nhân vừa giữ được tính kỷ luật.

Chỉ nên bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp?

Bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp để nắm quyền điều hành luôn là một câu hỏi không dễ trả lời đối với các các doanh nghiệp khi các công ty này muốn mở rộng kinh doanh.

Bí quyết để doanh nghiệp nhỏ bán hàng xuyên biên giới

Để việc buôn bán xuyên biên giới thành công và ít rủi ro, các doanh nghiệp cần biết thể hiện bản thân, tìm hiểu kỹ đối tác cũng như môi trường kinh doanh nước bạn.

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp nhìn từ câu chuyện của Thế Giới Di Động

Ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0 vào công tác quản trị hiện có hai cách thức phổ biến: Thông qua phần mềm và tự động hóa.

'Ông chủ kinh doanh phải có sự quyết đoán và một chút máu liều'

Theo các chuyên gia, dù bạn khởi nghiệp hay đầu tư bất cứ lĩnh vực nào, càng mạo hiểm – như Bitcoin, thì càng phải tỉnh táo.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

Doanh nhân Tạ Minh Tuấn: Chê trách để nhân viên tốt là kiểu lãnh đạo nguy hiểm

Lãnh đạo ở Việt Nam hay sợ chuyện khen nhiều khiến nhân viên của mình nhàm chán, bị lờn.

7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank

Chương trình truyền hình thực tế Shark Tank cung cấp nhiều kiến thức và cách tiếp cận thực tế qua các thương vụ đầu tư. Những bài học này có thể giúp các startup có sự chuẩn bị tốt nhất trong quá trình gọi vốn.

Chuyên gia thương hiệu 'bật mí' cách ứng phó với khủng hoảng truyền thông

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, cùng với chất lượng sản phẩm dịch vụ, đỉnh cao nhất trong việc ứng phó với khủng hoảng chính là ngăn ngừa bằng văn hóa doanh nghiệp.