Analytic
Hotline: 08887 08817

Tọa đàm "Tư duy lãnh đạo trong xây dựng thương hiệu"

Tọa đàm thuộc Chương trình Cafe Quản Trị, được thực hiện định kỳ hàng tháng vào thứ Bảy của tuần thứ ba, do Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức.

Chủ tịch THACO Trần Bá Dương: Nguồn lực tri thức là cơ hội để dẫn đầu

Tâm thế là sức mạnh tinh thần gắn kết con người trong tổ chức, định hướng suy nghĩ của mỗi cá nhân theo cùng một trục, để hình thành tri thức tập thể.

Kinh doanh chuỗi: 'Ăn hay bị ăn tùy theo sức của mình'

Mở chuỗi kinh doanh là chọn lựa quyết định sự sống còn của doanh nghiệp...

Lý Quí Trung, người sáng lập Phở 24: Chuyện "ăn lẫn nhau" khi mở chuỗi cửa hàng

Mở thêm một cửa hàng mới mà doanh thu của các cửa hàng cũ bị suy giảm là có vấn đề, cho dù doanh thu cửa hàng mới có cao bao nhiêu đi chăng nữa. Bức tranh tổng thể mới quan trọng.

Các công ty khổng lồ trên thế giới chấm điểm nhân viên như thế nào?

Những Google, GE, Deloitte... đang quản lý nhân sự, đánh giá nhân viên theo công thức nào?

Chuyện "cô nàng kiêu kỳ" Parkson trượt khỏi cuộc đua của những nhà bán lẻ cao cấp

Cô nàng kiêu kỳ Parkson đã ngủ quên trong chiến thắng suốt thời gian quá dài, cùng với việc không cải tiến trong hình thức kinh doanh và cách vận hành đã kéo họ trượt ra khỏi cuộc đua của những nhà bán lẻ cao cấp.

Chấm điểm nhân viên: Công thức Jack Welch và gia vị Trần Kim Thành

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa với nguồn lực hạn chế sẽ khó khăn hơn trong việc ứng dụng những nguyên tắc này.

Chấm điểm nhân viên: Nỗi đau của nhà quản lý

Hiện có nhiều tập đoàn lớn loại bỏ hệ thống chấm điểm nhân viên bằng một con số quen thuộc.

Di sản thương hiệu nhìn từ câu chuyện của Starbucks, ban nhạc rock Berlin

"Đối với tôi, Starbucks đã bán di sản thương hiệu của mình. Họ cũng là một Berlin trong âm nhạc", chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn cho biết trong một bài viết về thương hiệu.

Thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn

Câu chuyện thương hiệu dành cho kẻ nổi loạn hay bài học tạo sự khác biệt cho thương hiệu của một số sản phẩm cho chúng ta những góc nhìn thú vị.

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí về 'thương hiệu biểu tượng'

Những thương hiểu biểu tượng đều có một điểm chung: không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ từ bên ngoài.

Giải pháp nhân sự cho SMEs và STARTUP

Chọn sai người tức là chi phí. Chi phí cũng không chỉ dừng lại ở tiền mặt mà còn bao gồm chi phí cơ hội, chi phí chìm và chi phí đưa ra quyết định.

Chọn nhân sự quản lý: Năng lực, mức độ phù hợp... và gì nữa?

Để một nhân sự thành công trong vai trò công việc và tạo được giá trị cho doanh nghiệp sẽ cần hai thứ: Năng lực và Mức độ phù hợp.

Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet: Nhân sự quản lý - Cần tính toán đủ xa và có lộ trình

Trên chặng đường phát triển và cải tổ của các doanh nghiệp, việc “trồng người” luôn là câu chuyện dài kỳ khó có hồi kết, đặc biệt đối với cấp quản lý trở lên.

Chủ tịch Masso Group: Nhân sự cao cấp trong hay ngoài - Tùy lúc, tùy duyên!

Bối cảnh trong một doanh nghiệp cụ thể cũng lúc này lúc khác, chiến lược tuyển dụng nhân lực cao cấp theo đó cũng thay đổi, nội lực hay ngoại nhập đều đúng với từng thời điểm của nó,