Hành trình lan tỏa tinh thần lạc quan cùng Bia Lạc Việt

Việt Hưng - 14:21, 25/08/2023

TheLEADERTrong suốt 3 tiếng đêm Gala chung kết cuộc thi "Sao của mọi cuộc vui" mùa thứ 3, sân khấu "Hát vang yêu thương" liên tục nóng bừng bởi hàng loạt màn trình diễn hết mình, "bất chấp" thời tiết để đem đến sự bùng nổ, lạc quan từ thương hiệu Bia Lạc Việt.

Thấu hiểu và mong muốn phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt, Bia Lạc Việt đã khởi động và tổ chức cuộc thi "Sao của mọi cuộc vui" mùa thứ 3 trên toàn quốc.

Chủ đề mùa thi thứ 3 là "Hát vang yêu thương" với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước.

4 vòng thi có từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết) đã đón nhận hơn 1.200 bài dự thi online vòng loại trên toàn quốc trên hai nền tảng Facebook & TikTok.

Tiếp nối sự hưởng ứng và lan toả mạnh mẽ đó, đêm Gala chung kết đã ghi nhận 1,1 triệu lượt xem trực tiếp và gần 31.000 lượt tương tác, bình luận trên kênh Facebook Livestream.

Hành trình lan tỏa tinh thần lạc quan cùng Bia Lạc Việt
Hành trình lan tỏa tinh thần lạc quan cùng Bia Lạc Việt

Trong suốt 3 tiếng sự kiện, sân khấu Gala liên tục nóng bừng bởi hàng loạt màn trình diễn hết mình, "bất chấp" thời tiết để đem đến sự bùng nổ, lạc quan từ top 10 chung cuộc, cũng như dàn khách mời đình đám.

Kết quả chung cuộc được công bố, trong đó thí sinh xuất sắc giành vị trí Quán Quân là Nguyễn Ngọc Duy, Á Quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Loan và đồng Quý Quân - thí sinh Lê Gia Bảo và thí sinh Huỳnh Thị Hải Uyên.

Khán giả đến với đêm Gala bên cạnh việc thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ còn được bước chân vào một thế giới trải nghiệm chuẩn sao được đầu tư chỉn chu, công phu.

Vượt xa hơn mong đợi, đêm Gala còn mang đến những khu vực trải nghiệm theo từng chủ đề thú vị, phù hợp với mong muốn và nhu cầu khán giả trẻ như khu vực Rực rỡ như là sao (trang điểm, makeover như một ngôi sao thực thụ), khu vực Hát như là sao (tự quay MV ca nhạc với camera 360 độ),…

Khán giả trực tiếp hoàn thành các thử thách tại những điểm tương tác kể trên cũng nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng may mắn giá trị vào cuối chương trình bên cạnh các mini-game trực tuyến trên kênh Facebook.

Có thể thấy, dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần yêu thích, theo dõi hành trình Sao của mọi cuộc vui, khán giả đều có cơ hội tương tác, thấu hiểu và cảm nhận tinh thần lạc quan tích cực mà thương hiệu mong muốn mang đến.