Analytic
Hotline: 08887 08817

VIAGS nhận giải chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tại Tân Sơn Nhất đã tiến thêm một bậc trong bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ toàn cầu của hãng hàng không Eva Air.

Vietnam Airlines nâng tỷ lệ vận chuyển trẻ em

Từ ngày 1/12/2017, Vietnam Airlines nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới hai tuổi từ 10% lên 15% tổng số ghế hành khách trên mỗi chuyến bay khai thác bằng tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 Dreamliner.

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Agribank phục vụ hành khách

Vietnam Airlines Agribank đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cam kết cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng trong lĩnh vực hàng không.

Vietnam Airlines giảm 20% giá vé một số tuyến châu Á

Khách hàng Vietnam Airlines mua vé một số đường bay châu Á trên website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động VNA vào các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần sẽ được giảm 20%.

Phải mời chuyên gia giỏi phản biện hồ sơ quy hoạch sân bay

Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải mời tư vấn phản biện hồ sơ quy hoạch phát triển hàng không để đảm bảo tính khách quan, khoa học.

Chuyến thăm của Trump mang lại cho Boeing đơn đặt hàng trị giá 37 tỷ USD từ Trung Quốc

Tập đoàn Hàng không Trung Quốc đã đồng ý mua 300 chiếc máy bay trị giá khoảng 37 tỷ USD từ hãng Boeing Co. của Mỹ khi các hãng hàng không nước này tăng cường công suất để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng.

Vietnam Airlines đoạt giải thưởng hãng hàng không của năm

Ngày 8/11, đại diện Vietnam Airlines (VNA) cho biết hãng vừa được trao giải thưởng “Hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ”.

Hủy hàng chục chuyến bay vì bão số 12

Để đảm bảo an toàn, nhiều chuyến bay của các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific đã bị huỷ vì ảnh hưởng của cơn bão số 12.

Đi tàu lửa bị ép mua suất ăn: Người nghèo lãnh đủ

Mới nghe chuyện đi tàu kèm suất ăn có chất lượng như trên máy bay, nhiều người sẽ lạc quan vì tưởng chất lượng phục vụ trên tàu lửa đang được gắn sao.

Từ 1/11, hoãn chuyến bay phải phục vụ thức ăn, khách sạn cho khách

Theo quy định mới của ngành hàng không, hành khách đi máy bay bị hoãn chuyến bay từ 2 giờ trở lên phải phục vụ nước uống, từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn, từ 6 giờ trở lên (đối với chuyến bay từ 7 giờ đến trước 22 giờ) phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của sân bay.