Trong 5 năm về với Vietnam Airlines Jetstar Pacific chưa bao giờ cạnh tranh nổi với Vietjet Air dù doanh thu có tăng trưởng theo xu hướng chung của thị trường, Jetstar Pacific đồng thời phá kỷ lục những khoản thua lỗ.
Jetstar Pacific, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, liên tục báo lỗ những năm qua, hiện số lỗ lũy kế của hãng hàng không này đã lên tới trên 4.286 tỷ đồng, vượt qua cả vốn điều lệ của công ty.
Từ đầu năm 2018 đến nay, giá xăng máy bay đã tăng hơn 50%, tuy nhiên các hãng hàng không dường như chẳng quan tâm đến điều này khi liên tiếp báo lãi lớn.
Bộ Giao thông vận tải cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam liên quan đến vụ lùm xùm tuyển dụng phi công.
Doanh thu ngoài tiền vé máy bay đạt bình quân gần 16 USD/khách trong quý 2 vừa qua là mức cao nhất từ trước đến nay của Vietjet Air.
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng mạnh các năm gần đây khiến nhu cầu đi vận tải hành khách bằng đường hàng không tăng mạnh.
Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà tập đoàn FLC đã và đang xây dựng sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của Bamboo Airways trên thị trường hàng không đang tăng trưởng nhanh của Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam thực hiện xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xử lý tổng số tiền về kinh tế hơn 117 tỷ đồng.
Trong 7 năm tới, Vietjet Air sẽ nhận thêm khoảng 300 máy bay các loại để vươn lên thành hãng hàng không có đội bay lớn nhất Việt Nam.
Công ty Suất ăn hàng không Nội Bài thu về hơn 1,3 tỷ đồng mỗi ngày trong năm 2017 nhờ bán suất ăn trên các chuyến bay.