Analytic
Hotline: 08887 08817

Mối quan hệ giữa Chủ tịch HĐQT và CEO: Làm thế nào để tránh đổ vỡ?

Một vài chủ doanh nghiệp ở Việt Nam đã thất vọng chia sẻ rằng “sau hàng loạt thay đổi qua những triều đại CEO khác nhau tôi chẳng thấy tốt hơn tí nào! Công ty bây giờ đang tìm kiếm một CEO nhanh chóng có thể đưa công ty trở lại y như mô hình ban đầu mà tôi đã gầy dựng”.

Liệu có thời cơ nào tốt hơn để đầu tư căn hộ khách sạn ở Việt Nam

Dưới góc nhìn của ông Lee Pearce, Tổng giám đốc Novotel Phu Quoc Resort, việc phát triển loại hình cư trú ven biển như condotel phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường du lịch thế giới, nhưng cũng có những 'cạm bẫy' nhà đầu tư cần ghi nhớ.

CEO CapitaLand Việt Nam: Ai mua nhà ở TP. HCM hiện nay, 10 năm tới sẽ thấy quyết định đúng

Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam khẳng định thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại TP. HCM còn rất nhiều tiềm năng để tăng trưởng.

Những bài học xương máu cho nhà đầu tư bất động sản ven biển

Khi nhìn vào những cơn sốt bất động sản hạng sang sớm nở tối tàn trên thế giới, ta có thể rút ra một vài bài học cho các nhà đầu tư Việt Nam.

Điều chỉnh giá cả là chuyện thường, tại sao Hạ Long đòi tăng phí lại bị nhiều người phản đối?

Trong kinh doanh, việc điều chỉnh giá cả, tăng - giảm tùy điều kiện thực tế là chuyện bình thường, ngành nào cũng có tăng và giảm. Hạ Long tăng phí cũng vậy, tại sao nhiều người lại phản đối?

Câu chuyện Đặng Lê Nguyên Vũ dưới góc nhìn của một cựu CEO Trung Nguyên

Ông Đỗ Hòa, CEO công ty tư vấn Tinh hoa quản trị, người từng gắn bó với Trung Nguyên trong vai trò CEO, đã chia sẻ với TheLEADER góc nhìn của riêng mình về câu chuyện cà phê Trung Nguyên đang rất nóng trên mọi diễn đàn mà người ngoài cuộc khó có thể hình dung hết.

Tập đoàn CEO dồn sức đầu tư bất động sản du lịch biển

Từ những dự án bất động sản nhà ở và văn phòng cho thuê đầu tiên tại Hà Nội, Tập đoàn CEO đã nhanh chóng mở rộng đầu tư bất động sản du lịch ở các địa phương ven biển như Phú Quốc, Nha Trang và Vân Đồn. Ông Trần Đạo Đức, Phó tổng giám đốc chia sẻ thêm về trụ cột kinh doanh này của Tập đoàn.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: 'Hãy chọn 10 doanh nghiệp gặp khó khăn nhất, thành phố sẽ cùng họ tháo gỡ'

Theo ông Nguyễn Thiện Nhân, thay vì nói chung chung, HUBA có thể đưa cho thành phố danh sách 10 doanh nghiệp ‘khó khăn tiêu biểu’, để cả hai bên phối hợp giải quyết dứt điểm vấn đề.

Tư duy 'mặt tiền' đã làm hỏng các khu du lịch biển Việt Nam

Xô bồ, nhếch nhác, hối hả, vội vã, chụp giựt và tràn ngập rác là chuyện thường thấy ở các điểm du lịch biển Việt Nam.

Chủ tịch TP. HCM: Tại sao một thành phố lớn nhất nước mà thương hiệu mạnh lại chiếm số nhỏ?

“Đầu bài đặt ra cho thành phố hiện nay là làm sao nâng cao được chất lượng tăng trưởng và năng lực cạnh tranh, đáp ứng được yêu cầu hội nhập. Người góp phần giải đáp đầu bài đó, không ai khác, chính là đội ngũ doanh nghiệp của thành phố".

Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng và có chiến lược phát triển bền vững đã có sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai. Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt.

Bất động sản du lịch: Các mô hình kinh doanh mới đang làm đau đầu nhà quản lý

Vấn đề này được ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng đưa ra tại Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018. The LEADER xin được dẫn lại.

Có nên ‘rót tiền’ vào condotel?

Ông Lee Pearce, Tổng quản lý Novotel Phu Quoc Resort cho rằng, đầu tư vào condotel có một số ưu điểm nhưng lịch sử cũng chứng minh hình thức này tồn tại khá nhiều rủi ro.

Đề xuất tăng phí tham quan vịnh Hạ Long: Tư duy làm du lịch 'một mình một kiểu'

Theo ông Phạm Mạnh Hà, nhà sáng lập Luxury Travel, việc tăng phí liên tục và quá cao có thể khiến du lịch Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung mất đi tính cạnh tranh so với các nước trong khu vực.

CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch

Tại sao Việt Nam có 3.000km đường bờ biển đẹp tinh khôi, là một trong những nước ở top đầu về tài nguyên du lịch và thiên nhiên, song lại không có tên trên bản đồ du lịch thế giới? Trăn trở đó đã thôi thúc những người sáng lập Sun Group về nước, kiến tạo những công trình du lịch đưa cái tên Việt Nam ra thế giới.