Analytic
Hotline: 08887 08817

Đại bàng, kỳ lân và siêu ứng dụng

Dù đã chính thức trở thành một startup Kỳ lân, nhưng đại diện MoMo vẫn muốn là một chú đại bàng - xây dựng hình tượng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.

MoMo đầu tư vào phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website... được sử dụng bởi hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt ngày càng hiện đại, bớt ‘sính ngoại’

Sự mở rộng nhanh chóng của thị trường thương mại điện tử cho thấy người tiêu dùng Việt đang thâm nhập ngày càng sâu vào quá trình số hóa. Cùng với đó, các thương hiệu nội địa được ưu tiên nhiều hơn.

MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B

Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.

Grab chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

Công ty mẹ của siêu ứng dụng Grab niêm yết trên sàn Nasdaq với định giá gần 40 tỷ USD, tương đương với hơn 13 USD/ cổ phiếu.

Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô giữa tâm dịch

GoCar là dịch vụ thứ tư của Gojek tại thị trường Việt Nam, sau dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao nhận đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Shopee đổi tên Now thực hiện tham vọng siêu ứng dụng

Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Trong khi Now được biết đến là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần lớn thứ 2 Việt Nam, theo Qandme.

Kiến nghị shipper là lực lượng quan trọng chỉ đứng sau y tế

Hiệp hội thương mại điện tử cho rằng, mặc dù hoạt động thương mại điện tử được thực hiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhưng với hàng hoá hũu hình không thể tách rời đội ngũ shipper (tài xế giao hàng).

Momo bắt tay cùng ứng dụng Viber

Thông qua hợp tác này, người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Khảo sát của Visa: 87% người tiêu dùng đặt hàng giao tận nhà

Theo khảo sát của Visa, 87% người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch.