Đã 3 năm kể từ ngày bà Thảo bị đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên và đẩy bà ra khỏi cương vị của người đồng sáng lập, quản lý và điều hành Tập đoàn.
Hậu M&A chuỗi cafe mua chuỗi phở: Gộp thương hiệu hay để phát triển riêng?
Gã khổng lồ thực phẩm của Thụy Điển Nestle sẽ trả Starbucks 7,15 tỷ USD tiền mặt để đổi lại quyền bán sản phẩm của chuỗi cà phê này ngoài những cửa hàng có sẵn.
Mua xong mà để đó, không tận dụng chuỗi địa điểm đắt giá của thương hiệu phở là quá lãng phí. Chủ thương hiệu cà phê sẽ phải làm gì?
Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.
Tiếp nối thành công năm 2017 với hơn 18.000 lượt khách tham gia, Cafe Show Việt Nam năm nay được mở rộng quy mô, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.
Khách hàng của The Coffee House sẽ được uống cà phê Arabica do chính công ty gieo trồng.
Hiệp đinh EVFTA được ký kết sẽ giúp tăng giá trị cà phê xuất khẩu lên mức 5 - 6 tỷ USD/năm trong 10 – 15 năm tới.
Kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam, nhà sản xuất cà phê robusta lớn nhất thế giới, sẽ tăng mạnh trong năm nay nhờ quy mô vụ mùa gia tăng.