Analytic
Hotline: 08887 08817

Công ty bán kem Tràng Tiền, Merino lao đao vì trà sữa

Đồ uống trà sữa đang thu hút giới trẻ tại các thành phố lớn và làm ảnh hưởng đến sức tiêu thụ của các sản phẩm tiêu dùng khác, trong đó có kem.

Sau Kido Foods, Dầu Tường An sẽ sáp nhập vào Kido

Việc sáp nhập các công ty con được ban lãnh đạo Tập đoàn Kido kỳ vọng khắc phục những tồn tại của doanh nghiệp sản xuất đơn lẻ với quy mô trung bình.

Kido và Vinamilk lập liên doanh bán kem, nước giải khát

Bắt tay với Vinamilk là bước đi đầu tiên của Kido sau khi sáp nhập hàng loạt các công ty con như Kido Foods, Dầu Tường An.

Kido Foods lãi hơn 200 tỷ đồng

Lợi nhuận tăng trong khi doanh thu giảm nhờ Kido Foods đẩy mạnh việc cắt giảm chi phí, trong đó chi phí bán hàng năm 2020 giảm 22% so với năm 2019.

Sáp nhập lại Kido Foods vào công ty mẹ

Sau 3 năm tách ra không mang lại hiệu quả, Kido đang tính tới chuyện sáp nhập lại mảng đồ đông lạnh về tập đoàn.

KIDO đạt hơn 350 tỷ đồng lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm

Mới đây KIDO đã giới thiệu hệ thống F&B mang tên Chuk Chuk, thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải với mục tiêu phát triển chuỗi nhượng quyền 1.000 cửa hàng trên toàn quốc đến năm 2025.

Kido “bốc hơi” 70% lợi nhuận

Lợi nhuận của Kido đã giảm mạnh trong năm qua do mảng kinh doanh chính là kem và sữa chua kém thuận lợi.

Doanh thu KIDO giảm mạnh vì dầu ăn

Giá dầu ăn trên thị trường sụt giảm dẫn đến gia tăng cạnh tranh giữa các công ty trong ngành và khiến doanh thu chung của KIDO trong quý 2 giảm 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái.