Analytic
Hotline: 08887 08817

4 điều cần làm để chạm tới trái tim khách hàng trong đại dịch

Cuộc chiến thương hiệu trên nền tảng số chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Làm sao để nhãn hàng không bị "nhấn chìm" trước hàng vạn chiến dịch khác?

AIA ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki

Bảo hiểm Care Nex và bảo hiểm Ultra Care Nex - hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn là các sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của AIA Việt Nam chính thức ra mắt trên nền tảng trực tuyến Tiki dành cho các khách hàng từ 18-50 tuổi.

Mia.vn nhận vốn đầu tư từ Skylink Group

Skylink Group đồng thời sẽ hỗ trợ chuyển đổi số và chiến lược phát triển thị trường bán lẻ của Mia.vn giai đoạn 5 năm (2022 - 2027) trong ngành bán lẻ vali, túi xách tại Việt Nam.

MSB cùng Alibaba hỗ trợ doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất nhập khẩu

Thỏa thuận hợp tác với Alibaba.com giúp MSB tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hỗ trợ hoạt động kinh doanh đồng thời thúc đẩy quá trình số hóa, tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B

Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.

Mỗi phút có 14 sản phẩm "Made in Vietnam" được xuất khẩu online

Báo cáo từ Amazon Global Selling cho hay, trong năm 2021 đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho các khách hàng trên khắp thế giới.

Kỷ lục đầu tư vào thương mại điện tử và fintech

Những năm qua, Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng mạnh cả về tỷ lệ người dân sử dụng internet, cũng như số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến và giá trị mua sắm.

Startup thương mại điện tử B2B Kilo nhận vốn 5 triệu USD

Kilo đã và đang xây dựng kế hoạch bổ sung tính năng như tài chính, hậu cần và tạo cửa hàng thương mại điện tử tự phục vụ cho những doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Cuộc đua thương mại điện tử giữa Việt Nam, Thái Lan và Malaysia

Tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, khi chiếm hơn một nửa tổng số lượt truy cập trên tất cả sàn đa ngành.

Loship hướng tới mục tiêu 10% dân số Việt Nam dùng ứng dụng

Dự kiến trong thời gian tới, Loship sẽ tiếp tục lăn bánh đến Hội An, Thừa Thiên Huế, Buôn Mê Thuột, Bình Dương.., hứa hẹn "phủ đỏ" toàn quốc trong tương lai.