Analytic
Hotline: 08887 08817

Liên minh GoTo huy động 1,3 tỷ USD trước thềm IPO

Theo GoTo, hệ sinh thái của công ty hiện chiếm gần 2/3 chi tiêu tiêu dùng của Indonesia và tổng giá trị thị trường ở nước này dự kiến sẽ vượt 600 tỷ USD vào năm 2025.

VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào startup Telio

VNG có thể giúp Telio đi nhanh và mạnh trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B thông qua Zalo, thì startup này lại giúp ZaloPay của tỷ phú Lê Hồng Minh triển khai được các dịch vụ tài chính, tín dụng tới các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Bệ phóng cho những ngày lễ hội mua sắm trực tuyến

Sức mua tăng mạnh trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada đã tạo đột phá doanh thu cho các đơn vị bán hàng trong ngày lễ hội mua sắm.

Tiki huy động 258 triệu USD để IPO tại Mỹ

Theo kế hoạch ban đầu, Tiki muốn thực hiện IPO ở Mỹ vào năm 2025. Tuy nhiên, hiện tại, sàn TMĐT Việt Nam muốn đẩy sớm kế hoạch này thêm một năm.

Cơ hội của kinh tế Việt Nam hậu Covid-19

Dự báo kinh tế Việt Nam sẽ dần hồi phục trong 6 tháng tới, và tăng trưởng bùng nổ trở lại từ nửa sau năm 2022.

Nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ giảm mạnh

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trong đại dịch đang khiến nhu cầu mở rộng mặt bằng bán lẻ sụt giảm nặng nề.

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung: Shipper cần một nơi thuộc về

Shipper hiện là mắt xích không thể thiếu trong chuỗi cung ứng, đảm bảo lưu thông hàng hóa nhanh chóng, liền mạch, đáp ứng kịp thời nhu cầu người dân.

Startup hồi sinh sàn Leflair muốn IPO tại Mỹ

Society Pass đã đệ trình hồ sơ cáo bạch để IPO trên sàn Nasdaq hồi tháng 7/2021, với mong muốn kêu gọi số tiền 30 triệu USD.

Tuyển dụng ngành nào vẫn sôi động giữa bão Covid-19?

Bất chấp những gián đoạn chưa từng có vì làn sóng Covid-19 lần thứ tư, nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao ở một số lĩnh vực ghi nhận tăng trưởng tích cực, như bán lẻ, năng lượng, công nghệ.

Kịch bản cho thị trường thương mại điện tử cuối năm

Với những bất ổn do Covid-19, người tiêu dùng sẽ tiếp tục ở nhà và bỏ qua các chuyến du lịch nghỉ lễ hay sum họp gia đình. Nhưng thời gian ở nhà nhiều hơn đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội mua sắm trực tuyến hơn.