Analytic
Hotline: 08887 08817

Nghệ thuật xây dựng trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là công cụ quan trọng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu.

Sáu vấn đề khiến trải nghiệm khách hàng trở nên tồi tệ

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó tổng giám đốc VCCorp, thay vì cải tiến toàn bộ quy trình để tạo trải nghiệm xuất sắc thì chỉ cần tìm ra điểm mấu chốt ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và quyết định mua hàng của khách để sửa chữa, cải tiến.

Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại số

Khi khách hàng đang sống trong một thế giới của sự kết nối, truyền thông một chiều dần trở nên yếu thế. Những trải nghiệm thực sự của khách hàng đáng tin và mạnh hơn, người mua có xu hướng tin người mua nói và không còn tin vào lời người bán nói.

Sai lầm lớn trong việc tạo trải nghiệm khách hàng

Nhiều doanh nghiệp đang quan tâm nhiều hơn đến câu chuyện tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm. Thế nhưng thay vì xuất phát từ những thứ khách hàng cho là ý nghĩa thì các doanh nghiệp này lại đang tập trung vào những trải nghiệm chính bản thân họ nghĩ là có ý nghĩa.

Bí quyết để nhân viên hạnh phúc

Một lực lượng lao động hạnh phúc liên quan rất lớn đến khả năng mang lại sự hài lòng cho khách hàng của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong những ngành như bán lẻ, du lịch, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính...

Bán đệm là bán trải nghiệm

Khẳng định mua đệm là một trải nghiệm buồn chán, ông Hoàng Tuấn Anh - nhà sáng lập & CEO Vua Nệm cho rằng, chỉ khi thực sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, lấy yếu tố khách hàng làm trung tâm, thì Vua Nệm mới tạo nên được sự khác biệt giữa hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.

Alpha King, Trident Auto... tiết lộ bí kíp bán căn hộ triệu đô, siêu xe cho giới siêu giàu

Bán hàng cho những triệu phú đô la là một nghệ thuật không phải ai cũng có thể làm được.

CEO Vua Nệm: Chúng tôi bán đệm, bán cả trải nghiệm

Lấy yếu tố trải nghiệm khách hàng làm cốt lõi, CEO Vua Nệm gọi đây là chiến lược tạo nên sự khác biệt giữa startup trẻ tuổi với hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.

Mức chi tiêu của người Việt cho thương mại điện tử tăng nhanh nhất khu vực

Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ 45 – 60% người tiêu dùng chấp nhận mua hàng online.

Nghệ thuật marketing thấu hiểu trải nghiệm khách hàng của Google và Mercedes

Hành vi, cảm xúc... của mỗi người hiện nay đã thay đổi do nhiều yếu tố trong đó có công nghệ dẫn đến hành trình trải nghiệm cũng thay đổi theo. Do đó, muốn thành công, cách thức marketing của các doanh nghiệp cũng phải có sự thay đổi để phù hợp với khách hàng.