Analytic
Hotline: 08887 08817

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.

Xây dựng quốc gia du lịch nhìn từ dịch vụ taxi

Một trong những hoạt động dễ gây mất thể diện quốc gia nhất chính là dịch vụ taxi.

Doanh nghiệp cần nhanh và kỷ luật hơn

Theo doanh nhân Lâm Bình Bảo, trong bối cảnh hiện tại, doanh nghiệp cần phải sáng tạo hơn trong việc tạo ra giá trị, nhanh hơn và kỷ luật hơn trong hành động để tồn tại và phát triển.

Startup Bích Ngọc và mục tiêu đưa chè sinh thái Việt Nam ra thế giới

Bé nhỏ nhưng có nghị lực to lớn chính là đánh giá của nhiều người về startup Bích Ngọc. Ước vọng năm mới của cô: sản phẩm Ngọc Trà không chỉ tiếp cận nhiều khách hàng trong nước hơn mà còn có thể xuất khẩu.

Từ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến tạo dựng hình ảnh quốc gia

Khi xây dựng tên tuổi một doanh nghiệp và hình ảnh quốc gia thì không có hành động nào là nhỏ và hành động nào là lớn mà chỉ có vô nghĩa hay có ý nghĩa mà thôi.

'Doanh nghiệp khởi nghiệp hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất'

Đó là khẳng định của ông Phan Hữu Lộc, Giám đốc Công ty Đào tạo nhân lực Việt khi đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay.

'Khởi nghiệp không khéo là bước thẳng vào một đại dương đã nhuộm màu đỏ choé'

Một trong những thứ mà nhà khởi nghiệp cần làm nếu muốn mua thời gian, làm chậm trễ quá trình sao chép của thị trường là phải tạo ra những “rào cản cạnh tranh” cho mô hình kinh doanh của mình mà thuật ngữ chuyên môn gọi là “entry barriers”.

Muốn nắm tay đồng hành cùng nhau hỗ trợ các thương hiệu Việt

Chia sẻ với TheLEADER, CEO chuỗi bán lẻ Hapy Mart Trần Cẩm Nhung cho rằng, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta cần cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt.

Doanh nghiệp gia đình: Lựa chọn thương hiệu cá nhân hay công ty?

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thương hiệu cá nhân được coi là một vũ khí quan trọng để công ty khẳng định sự khác biệt. Tuy nhiên, điều này liệu có đúng với mọi công ty và mọi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp?

Chuyện Coopmart chấp nhận 'đổ máu' để thoát xác

Hành trình tham gia vào thị trường thương mại điện tử của hệ thống bán lẻ truyền thống Coopmart đang cho thấy sự quyết tâm và dũng cảm của ban lãnh đạo Saigon Co.op.

Đâu là bí quyết sinh tồn của Tiki?

Với việc bán lẻ đa kênh sẽ trở thành xu thế tất yếu của ngành bán lẻ lẫn thương mại điện tử trong tương lai, Tiki đang đứng trước nhiều thách thức lớn, mà nếu không giải quyết tốt, họ có thể đánh mất vị thế hiện tại.

Góc nhìn pháp lý trong khai thác bản quyền hình ảnh nhìn từ bảng giá thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều chuyên gia cho rằng, đã đến lúc cần xây dựng một hành lang pháp lý rõ ràng, cụ thể về quyền khai thác hình ảnh cá nhân để hạn chế các tranh chấp giữa người nổi tiếng với đơn vị quản lý.

Tiếp thị thương hiệu qua thể thao: Bài học từ vụ bikini Vietjet và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp vẫn còn chủ quan trong việc quản lý hình ảnh thương hiệu của mình thông qua thể thao.

Vụ Vietjet dùng mẫu bikini đón U23 Việt Nam: Mảnh bikini trên tảng băng trôi

Vietjet đã tận dụng cơ hội để quảng bá giá trị của mình. Nhưng tiếc thay trong bối cảnh này, người tiêu dùng lại quan tâm đến giá trị khác với mối liên kết khác, thậm chí là trái ngược.