Mondelez Kinh Đô tặng một ngày nghỉ Trung thu cho nhân viên

Hoàng Đông - 09:30, 11/08/2023

TheLEADERĐánh dấu mốc 25 năm thực hiện sứ mệnh lan tỏa sự gắn kết và tình đoàn viên, Mondelez Kinh Đô quyết định tặng toàn bộ nhân viên một ngày nghỉ vào lễ Trung thu năm 2023.

Mondelez Kinh Đô tặng một ngày nghỉ Trung thu cho nhân viên
Hình ảnh gia đình sum vầy gắn liền với các chiến dịch Trung thu của Mondelez Kinh Đô.

Hình ảnh cả gia đình quây quần bền nhau đã gắn liền với ngày tết Trung thu truyền thống trong tâm tưởng của nhiều thế hệ, cũng là gắn liền với các chiến dịch truyền thông dịp tết Trung thu của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Nghiên cứu về người tiêu dùng mới đây của Mondelez Kinh Đô đã chỉ ra, 92% người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình.

Mong mỏi của đại bộ phận người tiêu dùng Việt cũng thể hiện nguyện vọng của đội ngũ hơn 3 nghìn cán bộ, nhân viên Mondelez Kinh Đô. Thấu hiểu điều đó, công ty đã cho ra đời ý tưởng Một ngày Trung thu sum vầy, quyết định dành tặng một ngày nghỉ lễ Trung thu (29/9/2023) cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty có một ngày tết đoàn viên trọn vẹn bên gia đình, người thân.

Nói về chiến dịch Trung thu năm 2023, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, bày tỏ niềm tin rằng Trung Thu luôn là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chính vì vậy, dù cho dây chuyền sản xuất có thể bị ảnh hưởng bởi một ngày nghỉ nhưng công ty vẫn quyết định đáp ứng mong muốn của người lao động.

“Một ngày Trung thu sum vầy là món quà thiết thực để trao gửi tình đoàn viên tới nhân viên của mình. Chúng tôi mong muốn lan tỏa món quà này để Trung thu thực sự trở thành ngày tết đoàn viên đầy ý nghĩa”, ông Viswanathan nói.

Tặng thêm một ngày nghỉ lễ cho nhân viên vào dịp tết Trung thu nằm trong chiến lược dài hạn về phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô, tập trung vào yếu tố quản trị (một trong ba trụ cột phát triển bền vững theo tiêu chí ESG). Trước đó, công ty nhiều lần liên tiếp lọt vào danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage đánh giá, công bố.

Bên cạnh quyết định tặng ngày nghỉ lễ cho nhân viên, ghi dấu mốc 25 năm “sáng mãi chuyện đêm trăng”, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm bánh Trung thu với hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, đồng thời đẩy mạnh phân phối thông qua mở thêm các điểm bán trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và mua sắm trực tuyến.