Theo đó, quý khách hàng có thể nhắn tin từ số điện thoại đã đăng ký với SCB theo cú pháp “SCB DK gửi 8149” hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí.
Ngoài ra, kể từ ngày 15/11/2018, trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký cập nhật số điện thoại mới, để đảm bảo giao dịch của khách hàng không bị gián đoạn, SCB sẽ hỗ trợ chuyển đổi tất cả các mã mạng 01xx mà khách hàng đã đăng ký với SCB sang mã mạng mới theo quy định của Bộ TT&TT. SCB sẽ nhắn tin thông báo để xác nhận với quý khách hàng trước khi thực hiện việc chuyển đổi trên.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538 – 1800 5454 38 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được hỗ trợ.