Analytic
Hotline: 08887 08817

Chân dung khách hàng mùa Covid-19

Tình hình tài chính khó khăn cùng những trải nghiệm mua sắm không tốt như khan hiếm hàng hóa, giao hàng chậm, phiếu đi chợ cách ngày... đã khiến người tiêu dùng nảy sinh nhiều tâm lý như "tích trữ hàng hóa", "phòng thủ" và "tiết kiệm chi tiêu".

Gìn giữ giá trị bản địa du lịch Quảng Nam

Hợp tác giữa các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch, lữ hành Quảng Nam góp phần tôn vinh, gìn giữ giá trị bản địa của vùng đất này, cũng như hướng tới đón đầu dòng khách du lịch quay trở lại hậu Covid-19.

Khi "Nhà" luôn là tiếng gọi thân thương mỗi dịp Tết đến xuân về

Khi thời gian thấm thoắt trôi về những ngày cuối năm, biết bao người con xa xứ lại dâng trào nỗi niềm nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ người thân và gia đình. Dù có ở đâu trên trái đất này, “Nhà” vẫn luôn là tổ ấm, là tiếng gọi thân thương, là những cảm xúc ấm áp lắng sâu trong tâm trí mỗi con người. Đâu đó hình ảnh của những chuyến xe đang lăn bánh về quê, đâu đó thấp thoáng hương vị của bánh chưng ngày tết... tất cả đều đang thôi thúc những bước chân trở về!

Cuộc đua thương mại điện tử giữa Việt Nam, Thái Lan và Malaysia

Tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, khi chiếm hơn một nửa tổng số lượt truy cập trên tất cả sàn đa ngành.

Chuyển đổi số ngành F&B nhìn từ cái bắt tay giữa MoMo và iPOS.vn

Việc đẩy mạnh hợp tác với MoMo là một bước tiếp theo trong chiến lược của iPOS.vn nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái bán hàng trên kênh tự xây dành cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực để tránh phụ thuộc quá nhiều vào bên thứ ba, đồng thời, khai thác hiệu quả xu hướng mua đồ ăn trực tuyến của thực khách hiện nay.

Giá xăng dầu quay đầu giảm mạnh

Giá xăng trong nước giảm mạnh từ 344 – 1.094 đồng mỗi lít từ 15h chiều nay sau 3 tháng tăng giá liên tục.

Dịch vụ logistics bền vững ngày càng được ưa chuộng

Nghiên cứu mới đây của Forto và FourKites chỉ ra tính bền vững vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ logistics, bất chấp thị trường này đang gặp những biến động khó lường.

Hiệu ứng Tesla và làn sóng xe điện soán chỗ xe xăng

Hãng xe Tesla đã thành công vượt qua nhiều ông lớn để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới. Điều này phần nào kích thích làn sóng phát triển xe điện toàn cầu.

Đưa sản phẩm của startup lên kệ siêu thị

Việc tham gia vào chuỗi phân phối bán lẻ hiện đại là việc không dễ dàng do các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quy mô còn nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được những tiêu chí cơ bản như giấy tờ pháp lý, chứng nhận chất lượng, bao bì mẫu mã…

Dù nhiều cơ hội, công nghiệp ô tô vẫn phải ‘dậm chân’ chờ chính sách

Một số chính sách ưu đãi về thuế phí cho ngành công nghiệp ô tô đã được ban hành lại đang nhận được đánh giá không có nhiều hiệu quả, thiếu tính khả thi, trong khi số khác vẫn mòn mỏi chờ được thông qua.

Tập đoàn Orsted muốn làm điện gió ngoài khơi hơn 12 tỷ USD tại Hải Phòng

Tập đoàn Orsted đang đề xuất nghiên cứu khảo sát dự án điện gió ngoài khơi tại Hải Phòng công suất 3.900MW, với tổng mức đầu tư từ 11,9 - 13,6 tỷ USD.

Ai đang dẫn đầu ngành công nghiệp xe điện?

Tesla là kẻ tiên phong trong ngành công nghiệp xe điện, hiện cũng đang là kẻ thống trị thị trường này và có thể duy trì vị thế đó đến năm 2025. Volkswagen được dự báo sẽ soán ngôi Tesla trước năm 2030.

Quan tâm của người Việt đến thú cưng tăng cao giữa đại dịch

Việt Nam là một trong hai quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về lượt tìm kiếm thú cưng trong đại dịch.

“Ông vua” bán lẻ nhân rộng mô hình cửa hàng “tất cả trong một”

Tại các cửa hàng VinMart+ theo mô hình mới của Masan, ngoài mua thực phẩm, đồ dùng, khách hàng còn có thể nộp, rút tiền mặt, mua trà, café Phúc Long, dược phẩm, mua sim điện thoại… Đây là mô hình đa tiện ích đã được nhà bán lẻ này thí điểm thành công và sẽ được nhân rộng trong thời gian tới.

Liên doanh Vibev khai phá ngành thức uống tươi với thương hiệu Oh Fresh

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh gồm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.