Analytic
Hotline: 08887 08817

Đã đến lúc định vị lại ngành du lịch lên tầm cao mới

Sau đại dịch Covid-19 chính là cơ hội để tư duy, nhìn nhận lại vai trò vô cùng quan trọng của ngành du lịch để thay đổi, cơ cấu lại bộ máy quản lý, khẳng định vị thế của ngành du lịch ở một tầm cao mới.

Thời điểm vàng đưa thương hiệu khách sạn mới vào Việt Nam

Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts trao đổi về cơ hội đầu tư khách sạn trong bối cảnh tập đoàn quản lý khách sạn này đang chạy đua với mục tiêu mở thêm 20 khách sạn với khoảng 6.000 phòng tại Việt Nam trong 5 năm tới.

Lối thoát nào cho những dự án 'đất ở không hình thành đơn vị ở'

Giải quyết được nút thắt về pháp lý cho bất động sản du lịch sẽ giúp "rã băng" hàng chục nghìn tỷ đang bị ứ đọng trong các dự án cũng như giúp ngân sách nhà nước có thêm nguồn thu quan trọng từ hoạt động kinh doanh bất động sản du lịch.

Kinh doanh khách sạn phục hồi trong áp lực

Thị trường khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến du lịch đang trong quá trình hồi phục nhưng chưa ổn định.

Giải pháp nào cho pháp lý bất động sản nghỉ dưỡng?

Những ý kiến tranh luận về pháp lý cho bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa ngã ngũ.

Loạt dự án bất động sản du lịch lớn đổ bộ Quy Nhơn

Quy Nhơn đang là một điểm đến mới nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư lớn trong những năm gần đây.

Lại bùng nổ dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô lớn, tổng vốn đầu tư "khủng" đang được khởi động, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ của phân khúc thị trường này trong năm 2022.

Âm thầm săn lùng đất ven hồ

Một số đại gia bất động sản tranh thủ xí phần những hồ nước lớn ở các tỉnh phía Bắc.

4 nhu cầu du lịch đang lên ngôi của du khách Việt

Nhằm giúp các nhà quản lý cơ sở lưu trú khôi phục và xây dựng lại hoạt động kinh doanh vào năm 2022 với những giải pháp thiết thực, Booking.com đã chia sẻ 4 nhu cầu du lịch đang lên ngôi của du khách Việt.

Doanh nghiệp du lịch thay đổi để thích ứng sau dịch

Ưu tiên đón khách nội địa với các chuyến đi nghỉ dưỡng gần, ngắn ngày đang là xu hướng mới trong nhu cầu của khách du lịch sau dịch, đòi hỏi doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự phục hồi.