Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup cung cấp thực phẩm sạch lên ngôi

Đại dịch Covid-19 là cú hích mạnh mẽ cho xu hướng mua bán thực phẩm tươi sống online, khi mà người tiêu dùng đang đẩy thói quen mua sắm của mình lên các kênh online hơn bao giờ hết.

Startup gọi vốn thế nào trong mùa dịch?

Các startup muốn vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 buộc phải có kế hoạch phát triển lâu dài. Thời gian này các startup không còn mơ mộng và tự định giá cao ngất ngưởng. Các thương vụ đầu tư qua đó cũng sẽ thực tế hơn.

Thế lực mới tại thị trường giao hàng Việt Nam

Bắt đầu từ giữa năm ngoái, dịch vụ của Ninja Van được hiển thị trên ứng dụng Grab như một phần của dịch vụ GrabExpress và sẽ được tiếp tục triển khai theo từng giai đoạn trên toàn khu vực.

Khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe và giao hàng tỏa sáng giữa Covid-19

Trong khi dịch Covid-19 đánh gục hàng loạt doanh nghiệp, các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như giao hàng lại thu hút hàng chục triệu USD đầu tư vì tiềm năng phát triển.

Startup phân phối thuốc BuyMed nhận đầu tư 2,5 triệu USD

Hiện BuyMed có 700 nhà cung cấp, đơn vị sản xuất và phân phối được xác minh trên nền tảng và phục vụ khoảng 7.000 đơn vị cung cấp dịch vụ sức khỏe.

Yeah1 rót gần 10 tỷ đồng vào ứng dụng mua sắm thông minh

Sau sự cố YouTube, Yeah1 đang tái cấu trúc mạnh mẽ, khi liên tục tìm kiếm và phát triển những mảng kinh doanh mới.

Startup OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD

OnPoint thành lập vào cuối năm 2017, bởi 2 đồng sáng lập là ông Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Lazada Việt Nam.

Ra mắt nền tảng gọi vốn cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam

Powerpass sẽ giúp doanh nghiệp huy động từ 100 triệu đồng đến 1 tỷ đồng tùy chiến dịch, mà không thu phí trong giai đoạn đầu của dự án.

Startup Vexere khởi nghiệp lại vì dịch Covid-19

CEO Vexere cho biết, có những ngày nhìn số vé trên hệ thống chỉ vài vé như thời mới bắt đầu vào năm 2013.

Vẫn còn 'cửa sáng' cho startup trong dịch Covid-19

Theo Shark Nguyễn Hoà Bình, không phải mọi startup sẽ đều thất bại dưới tay dịch bệnh Covid-19. Bởi các dự án có mô hình kinh doanh tốt, biết chuyển đổi kịp thời, tạo nên những sản phẩm công nghệ mới và hướng tới giá trị cho cộng đồng vẫn sẽ tồn tại.