Analytic
Hotline: 08887 08817

Danh tướng Trần Khánh Dư và triết lý thực dụng đỉnh cao

Thực dụng nhưng hiệu quả, đó là cách mà Trần Khánh Dư tạo nên tên tuổi của mình - điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng thời nay.

Tài sản nhiều, chức vị cao chưa chắc đã biến bạn thành một lãnh đạo tốt

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình có phải là người sếp tốt chưa?

Bí mật thành công Walmart: Nhân viên bán hàng già, lương cao nhưng không cắt giảm mà sẵn sàng chi thêm 1 tỷ USD

Theo Giáo sư Dave Ulrich - bậc thầy quản trị số 1 thế giới, doanh nghiệp bạo chi cho nhân viên sẽ không bao giờ sợ thua thiệt, mà ngược lại kết quả còn rất bất ngờ.

Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này

Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình bật mí 'mật mã quản trị' giúp Malaysia lột xác sau 9 năm

9 năm trước, Malaysia từ một quốc gia khủng hoảng đã bứt phá trở thành đất nước đứng thứ 23 trên thế giới về GCI (Global Competitiveness Index - chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu) sau khi áp dụng phương pháp BFR.

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm thấy 3 yếu tố này ở nhân viên của mình

Ông Liu C Christopher – Giám đốc phát triển kinh doanh VNG chia sẻ: "Quan sát quá trình làm việc của các bạn nghiên cứu sinh Châu Âu, sự chủ động của các bạn là điều gây ấn tượng lớn nhất và đó cũng là yếu tố bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm thấy ở nhân viên của mình".

Nhà sáng lập Triip.me: 'Muốn ra biển lớn cần dũng cảm và chơi đúng luật'

Năm năm thai nghén và chăm bẵm Triip.me để biến nó thành một ứng dụng có mặt tại 98 quốc gia và 165 thành phố trên khắp thế giới là quãng thời gian sóng gió nhất nhưng cũng đáng nhớ nhất trong trong cuộc đời của Lâm Thị Thúy Hà.

Startup Bích Ngọc và mục tiêu đưa chè sinh thái Việt Nam ra thế giới

Bé nhỏ nhưng có nghị lực to lớn chính là đánh giá của nhiều người về startup Bích Ngọc. Ước vọng năm mới của cô: sản phẩm Ngọc Trà không chỉ tiếp cận nhiều khách hàng trong nước hơn mà còn có thể xuất khẩu.

Tư duy của nhiều cơ quan, doanh nghiệp còn cách quá xa kỷ nguyên 4.0

Theo ông Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc Gia Việt Nam, thế giới đã bước sang kỷ nguyên 4.0 nhưng tư duy của chúng ta thậm chí vẫn còn chưa bước vào kỷ nguyên 1.0.

Tổng giám đốc Canon Việt Nam chia sẻ bí quyết tăng năng suất lao động

Theo ông Shunji Sawa, Tổng giám đốc Canon Việt Nam, để nâng cao chất lượng và năng suất lao động, cần phải đổi mới sản xuất và loại bỏ lãng phí.