Tiêu điểm
Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl
Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
Chưa đầy sáu tháng sau khi tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International thông báo ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, việc chuyển đổi thương hiệu sẽ hoàn tất trong tháng 9 năm nay.
12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trên khắp cả nước sẽ chính thức mang tên Meliá Vinpearl.
Với tên gọi mới, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
Sự nồng hậu và lòng hiếu khách Tây Ban Nha, cùng với niềm đam mê sâu sắc đối với dịch vụ đã làm nên thương hiệu Meliá nổi tiếng thế giới, sẽ được truyền tải vào từng khách sạn Meliá Vinpearl.
.jpg)
Ông Steve Nunan, Giám đốc Phát triển kinh doanh cấp cao khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra những điểm đến ẩm thực hiện đại, nơi những đầu bếp, những chuyên gia pha chế và đội ngũ ẩm thực am hiểu xu hướng ẩm thực địa phương và thế giới sẽ luôn đổi mới hương vị, phong cách và văn hóa ẩm thực”.
“Các khách sạn Meliá Vinpearl tại các thành phố sẽ sở hữu những quầy sky bar tốt nhất Việt Nam. Dựa trên những thành công trước đây, chúng tôi sẽ tạo ra những điểm đến thu hút với tầm nhìn quan cảnh tuyệt vời nhất và những món ăn ngon nhất”.
Mô hình và phong cách nghỉ dưỡng từ các khu resort hiện tại của Meliá được áp dụng cho các khu nghỉ dưỡng như Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort là nhà hàng buffet Merkado – nơi kết hợp thú vị giữa hương vị nguyên bản Địa Trung Hải trong phong cách quầy chế biến và phục vụ thức ăn tại chỗ.
YHI Spa – mô hình chăm sóc sức khỏe của tất cả khách sạn Meliá toàn cầu sẽ có mặt tại các khách sạn Vinpearl đã có sẵn spa.
Là nơi để du khách thư giãn và tái tạo năng lượng, YHI spa luôn sử dụng những sản phẩm sinh thái hoàn toàn tự nhiên. Đây là một trong những cam kết phát triển bền vững của Meliá.
Ông Steve cho biết thêm: “Một vài ví dụ về những gì chúng tôi đang làm vì môi trường là sử dụng các sản phẩm bền vững có thể truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm địa phương, cũng như việc chuyển sang sử dụng loại khăn trải giường hữu cơ”.
Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Vinpearl cũng sẽ được hỗ trợ từ các kênh phân phối quốc tế của tập đoàn. Tất cả khách sạn Meliá Vinpearl từ nay đã có thể được đặt qua trang web chính thức của Meliá. Tháng 9 này, Meliá bắt đầu đợt ra mắt lớn nhất trên cả nước kể từ khi có mặt tại Việt Nam.
“Việt Nam là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Giờ đây khi quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, đã đến lúc chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn”.
“Chúng tôi không những có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp Việt Nam – những người đã làm việc hết mình để đạt được hiệu quả cao trong tuần đầu tiên của tháng 9, mà còn có đội ngũ kinh doanh toàn cầu có mặt khắp nơi từ châu Mỹ đến châu Âu”, vị giám đốc cho hay.
Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn, quá trình chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ. Hiện cả hai bên vẫn tập trung trong suốt thời gian này cho mục tiêu và tầm nhìn chung của sự hợp tác chiến lược, cùng với đó, cũng tiến về phía trước với những ý tưởng mới đầy hứa hẹn.
Khách sạn đầu tiên được chuyển đổi là Vinpearl Quảng Bình với thương hiệu mới là Meliá Vinpearl Quảng Bình từ tháng 3/2022.
10 khách sạn Vinpearl tiếp theo đã được chuyển đổi gồm có Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Vinpearl Phủ Lý, Meliá Vinpearl Thanh Hóa và Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort.
Khách sạn cuối cùng – Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera – sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.
Tập đoàn khách sạn Meliá hợp tác cùng Đại học VinUniversity
Phát triển bền vững tại Meliá
Với những cam kết đối với du lịch có trách nhiệm, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong chiến lược phát triển bền vững.
Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl
Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.
Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl
Theo thỏa thuận mới nhất, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được tiếp quản bởi tập đoàn khách sạn nước ngoài.
Dấu ấn Việt Nam trong lòng Meliá
Tổng khách sạn đang vận hành tại Việt Nam thuộc hệ thống Meliá chiếm gần 40% toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII
Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.
Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn
Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.
Đàm phán thương mại với Mỹ về thuế đối ứng, Việt Nam cần lưu ý gì?
Ngoài vấn đề minh bạch nguồn gốc xuất xứ, Việt Nam cần tính đến khả năng những thỏa thuận trong đàm phán thương mại với Mỹ ảnh hưởng tới các cam kết với những nước khác.
Sumitomo đầu tư khu công nghiệp 2.900 tỷ đồng tại Thanh Hóa
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư cho dự án KCN Thăng Long Thanh Hóa.
Điều hành giá điện hợp lý: Bài toán khó bao giờ mới có lời giải?
Cân bằng giữa tính giá điện theo cơ chế thị trường và ổn định xã hội vẫn luôn là bài toán khó tồn tại nhiều năm qua, nhưng bắt buộc phải giải trong thời gian tới.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp
Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.
Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian
Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.
Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII
Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.