Analytic
Hotline: 08887 08817

Hà Giang ra mắt ứng dụng mua bán nông sản qua smartphone

Bên cạnh việc có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, ứng dụng này cũng cho phép khách hàng có thể thanh toán trực tuyến.

Khai trương tuyến tàu container chạy thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc

Chuyến tàu chuyên container trên đường sắt này giúp rút ngắn được thời gian vận chuyển từ 15 ngày bằng đường biển xuống chỉ còn 4 ngày với thủ tục hải quan nhanh gọn, thuận tiện và đặc biệt là cước phí vận chuyển giảm 50% so với đường bộ.

Ba xu hướng dẫn dắt sự thay đổi của thị trường bán lẻ

Theo Cushman & Wakefield, khách du lịch khao khát với các trải nghiệm mua sắm chớp nhoáng và phong phú nên cần phải tính cả sự ra đời của các địa điểm bán lẻ có thể khiến du khách dễ “quẹt thẻ tín dụng".

Các đặc sản vùng miền sẽ về... trẩy hội

Nhiều đặc sản của khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam (Đông – Tây Nam bộ) sẽ có mặt tại Hội nghị Kết nối cung – cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2017 - bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết.

Cuộc chiến taxi: Taxi truyền thống bất lực trong cuộc chơi?

Câu chuyện về cạnh tranh giữa taxi truyền thống và taxi công nghệ Grab, Uber vẫn chưa đến hồi kết thúc…

TP.HCM sẽ xử lý các website bán hàng kém chất lượng

Nhiều quy định sẽ được TP.HCM ban hành nhằm siết chặt hơn về tính pháp lý của việc bán hàng để người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử.

Hãy gọi Black Friday là 'Mùa mua sắm'

'Thứ Sáu đen tối' giờ đây không chỉ là sự kiện diễn ra một ngày.

Thương mại điện tử Việt Nam cần làm gì để phát triển nhanh hơn?

Đại diện của Nguyễn Kim, TIKI, Mắt Bão, FADO, DKT HCM, Speed Up…chia sẻ về những vấn đề nóng của ngành thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay và triển vọng phát triển thời gian tới.

Bán lẻ đa kênh sẽ là tương lai của ngành Thương mại điện tử

“Sau nhiều năm lăn lộn với thương mại điện tử (TMĐT) thuần online, trải qua rất nhiều thất bại, đau thương, tôi mới nhận ra, bán lẻ đa kênh (OmniChannel) mới là tương lai của ngành TMĐT Việt Nam”

Thị trường đồ ăn nhẹ của Việt Nam vượt 1 tỷ USD

Orion và Oshi là hai thương hiệu lớn nhất chiếm lần lượt 18% và 17% thị phần.

Bộ Công thương phản hồi về thông tin thép Trung Quốc "đội lốt" thép Việt Nam

Bộ Công Thương vừa có thông tin về việc thời gian vừa qua một số cơ quan báo chí dẫn nguồn tin nước ngoài cho rằng "90% thép Việt Nam vận chuyển sang Hoa Kỳ được sản xuất tại Trung Quốc".

TP.HCM chuẩn bị gần 18 ngàn tỷ đồng cung ứng hàng Tết

Sở Công thương TP.HCM vừa thông báo kế hoạch cung ứng các mặt hàng tết 2018. Nguồn vốn các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối đã chuẩn bị để cung ứng hàng hóa.

Hết Singles' Day, các nhà bán lẻ trực tuyến lại tất bật cho Black Friday và Cyber Monday

Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.

Cơn sốt điện mặt trời ở Việt Nam

Hàng trăm dự án điện mặt trời đã đăng ký đầu tư ở Việt Nam với tổng công suất nguồn lên tới 17.000 MW.

Hai mặt hàng được hưởng lợi nhiều nhất từ nhiệm kỳ của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo Capital Economics, tác động thực sự của Tổng thống Mỹ Donald Trump đối với hàng hoá chỉ giới hạn trong việc thúc đẩy giá vàng và dầu mỏ thông qua việc đẩy mạnh căng thẳng địa chính trị.