Giá dầu hiện đang có xu hướng tăng lên do lượng dự trữ dầu thô tại Mỹ giảm, cùng với đó là việc việc cắt giảm lượng cung dầu từ Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC).
Từ nay đến hết 31/3/2018, hành khách Vietnam Airlines (VNA) có thể mua vé máy bay từ Việt Nam đi Thái Lan, Malaysia và Singapore với giá chỉ từ 799.000 đồng.
Con số thuế Grab nộp trong suốt ba năm kinh doanh tại Việt nam quá thấp. Nhiều người đặt câu hỏi cơ chế đặc thù gì đang được áp dụng cho Grab để số thuế nộp vào ngân sách của công ty này chưa bằng 1/100 của một doanh nghiệp taxi trong nước.
Bắt đầu từ ngày 1-11, 76 sản phẩm, trong đó chủ yếu là thực phẩm, thức uống, sách tranh cho trẻ em, kem, bánh kẹo Nhật sẽ được đưa vào bán tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Saudi Arabia - nhà sản xuất dầu mỏ lớn nhất của OPEC (Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ) hiện đang là nước dẫn đầu các nước vùng Vịnh trong việc cắt giảm mức hòa vốn của giá dầu.
Theo quy định mới của ngành hàng không, hành khách đi máy bay bị hoãn chuyến bay từ 2 giờ trở lên phải phục vụ nước uống, từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn, từ 6 giờ trở lên (đối với chuyến bay từ 7 giờ đến trước 22 giờ) phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của sân bay.
Chiều 31/10, đội Quản lý thị trường Quận 1, thuộc Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM, đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra cửa hàng Khaisilk số 101 Đồng Khởi, quận 1.
Từ 1/1/2018, sẽ thí điểm việc vé tàu lửa cộng thêm chi phí suất ăn, hành khách đi tàu không quyền lựa chọn như đi máy bay.
Sản phẩm điện thoại thông minh IPhone X của Apple sẽ được bán ra vào thứ Sáu và không nghi ngờ gì đây là một trong những sản phẩm quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của Công ty.
Góc nhìn ít ai quan tâm đó là thu ngân sách nhà nước đối với taxi trong thách thức của Uber “taxi công nghệ cao”.
Khu vực kinh tế trong nước nhập siêu 16,40 tỷ USD nhưng khu vực có vốn đầu tư nước ngoài xuất siêu 17,63 tỷ USD giúp Việt Nam có thành tích xuất siêu 1,23 tỷ USD sau 10 tháng.
Qua các lần xúc tiến thương mại với Thái Lan, có thể thấy rất rõ sản phẩm tài nguyên bản địa Việt Nam thu hút nhiều nhất sự chú ý của người tiêu dùng Thái. Tuy nhiên, cách nào để biến "sản phẩm bản địa" thành nước cờ chủ động tấn công vào thị trường Thái Lan là một bài toán không dễ đối với các doanh nghiệp Việt.
Tôi hay nói với bà con rằng người Đồng Tháp không yêu sen bằng những người ngoài Đồng Tháp. Tôi khơi gợi lại tình yêu sen cho người dân Đồng Tháp và những giá trị của sen, không phải là nhìn coi chơi hay bán hạt sen là hết, mà đó là những giá trị văn hóa rất lớn. Nếu tổng hòa được những giá trị đó thì Đồng Tháp sẽ có bản sắc riêng...
Bí quyết để đi nước cờ qua sông, điều tất yếu là anh phải nắm những thương hiệu quốc tế có sức mạnh. Đó là điều mà người Thái đang làm. Trong cuộc cạnh tranh mới trên lĩnh vực bán lẻ, đại gia nào của Việt Nam đủ sức đấu lại các tập đoàn bán lẻ của Thái Lan.
Tại khu vực châu Á, sự gia tăng của cà phê đang khiến các công ty chè phải cạnh tranh ngày càng gay gắt.