Analytic
Hotline: 08887 08817

‘Sản phẩm không tốt đừng mơ tưởng chuyện làm thương hiệu’

Có những ý tưởng xây dựng thương hiệu đi song hành với ý tưởng kinh doanh của doanh nghiệp ngay từ ban đầu nhưng cũng có những thương hiệu được hình thành dựa trên chiến lược định vị đã xây từ trước.

Mô hình Coaching: Biệt dược cho quản trị doanh nghiệp

Muốn làm chủ một doanh nghiệp thành công, ngoài yếu tố sở hữu, người lãnh đạo trước hết phải là một nhà quản trị.

Lãnh đạo doanh nghiệp thời 4.0: Đối diện nguy cơ 'cá nhanh nuốt cá chậm'

Với 4.0, tốc độ lớn hơn sự khác biệt của sản phẩm. Doanh nghiệp lớn có khi thua doanh nghiệp nhỏ ở sự nhanh nhẹn, hoạt bát trong thay đổi mô hình kinh doanh.

Lãnh đạo doanh nghiệp Việt thời ‘chuyển đổi số’: Đừng chết như Kodak và Nokia!

Đó là lời nhắn gửi của các chuyên gia tại CEO Forum 2018 với các doanh nghiệp Việt, những người vẫn chưa chịu dấn thân vào công cuộc chuyển đổi số.

Hành vi tạo nên tính cách, tính cách tạo nên số phận doanh nhân

Ông Trần Vũ Hoài - Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại Tập đoàn Unilerver Việt Nam cho rằng: "Nhìn vào cộng đồng doanh nhân Việt Nam, tôi cho rằng bất kì ai cũng có tư chất riêng, nhưng phải sao nuôi dưỡng, rèn luyện tư chất đó để hướng tới sự bền vững, thay vì tâm lý lướt sóng, ăn sổi".

Khi lãnh đạo doanh nghiệp cũng cần tới năng lực siêu phàm

Đâu là thứ “vũ khí” giúp các lãnh đạo doanh nghiệp biến giấc mơ của mình thành hiện thực?

Bài toán 'thất thoát nhân tài' trước và sau khi gia nhập tổ chức

Theo số liệu thống kê, trung bình một công ty sẽ thất thoát 51% nhân tài sau khi họ gia nhập tổ chức. Vậy làm sao giữ chân nhân tài để họ gắn kết với công ty chứ không phải là những “xác sống công sở”?

10 xu hướng truyền thông nội bộ doanh nghiệp sẽ lên ngôi trong năm 2019

Truyền thông nội bộ giờ đây không đơn thuần theo kiểu mỗi năm nghỉ mát một lần, tặng hoa và quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hay lương về tài khoản của nhân viên độn lên vì được thưởng…

Chuyên gia nhân sự bật mí cách đưa công nghệ mới vào quản lý nguồn nhân lực

Theo các chuyên gia hàng đầu về quản lý nguồn nhân lực, khi đưa một công cụ mới vào quản lý doanh nghiệp, cách tốt nhất là lãnh đạo phải kiên định với mục tiêu ban đầu và phải truyền thông về ý nghĩa của nó tới từng nhân viên.

Digiworld và công cuộc chuyển đổi số trong quản trị

Phần mềm quản lý ERP tên SAP mà Digiworld đang sử dụng giúp công ty tăng năng suất lao động, phục vụ khách hàng tốt hơn, khiến công việc quản lý dễ dàng hơn nhưng nó có giá thành không rẻ và không phải ai cũng có thể tiếp nhận.

CEO PNJ Lê Trí Thông: Bốn ngộ nhận về quản trị thay đổi trong doanh nghiệp cần nhận rõ

Mong muốn thay thế con người và phương pháp làm việc của tổ chức để tạo ra thay đổi đột phá tốt hơn là vấn đề lớn mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng thường xuyên phải làm. Nhưng làm thế nào để đạt được mục tiêu mong đợi lại là chuyện không dễ dàng chút nào.

Chủ tịch Thế Giới Di Động: Văn hóa của chúng tôi giúp nhân viên thành công dù đi bất kỳ đâu

Sau khi hấp thu những giá trị văn hóa như nhận trách nhiệm, uy tín, minh bạch… của Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Đức Tài tin rằng, nhân viên của ông sẽ khác biệt với mọi người và thành công dù đi bất cứ đâu.

Báo cáo sai phạm trong doanh nghiệp giúp quản trị tốt hơn

Việc chỉ ra và báo cáo những sai phạm giúp nâng cao tính minh bạch, trong sạch và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, câu hỏi “làm thế nào” để tránh “vạch áo cho người xem lưng” vẫn còn bỏ ngỏ.

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Đa số vẫn đang hô khẩu hiệu

Nếu cách mạng công nghiệp 4.0 mà không song hành với cách mạng văn hoá thì có thể dẫn đến thảm họa.

Juno, Vascara và bí quyết trở thành nhà bán lẻ thời trang phát triển nhanh nhất

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, đề cao trải nghiệm người dùng, dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng và luôn đột phá đi trước thời đại 1 bước..., là những bí quyết chính giúp hai thương hiệu bán lẻ thời trang Vascara và Juno đã làm được để giúp họ bứt phá nhanh chóng trong thời gian qua.