Analytic
Hotline: 08887 08817

Công ty cơ khí lớn nhất Việt Nam chuẩn bị báo lãi lớn nhờ các liên doanh ô tô, xe máy

Năm 2018, Honda tiếp tục thống trị trên thị trường xe máy giúp VEAM hưởng lợi rất lớn. Ước tính, 9 tháng đầu năm nay, lợi nhuận sau thuế của Honda tăng trưởng 34% so với cùng kỳ năm ngoái.

Grab, Go-Viet và FastGo đang giành nhau miếng bánh 500 triệu USD

Thị trường gọi xe của Việt Nam có tổng giá trị khoảng 500 triệu USD và được dự báo, tới năm 2025 sẽ đạt ngưỡng 2 tỷ USD nhờ tốc độ tăng trưởng 29%/năm.

Nhà sáng lập VNG tung ứng dụng gọi xe thuần Việt cạnh tranh Grab, Go-Viet

CEO của ứng dụng gọi xe be là ông Trần Thanh Hải, đồng sáng lập và là cựu Giám đốc kỹ thuật của VNG.

Doanh nghiệp bột giặt Việt Nam âm thầm sống sót giữa đại chiến Omo - Tide

Doanh thu bột giặt LIX đạt 1.730 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm nay, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đồng Tâm đầu tư lớn vào Cảng Quốc tế Long An nhưng chưa có lãi

Công ty kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty cổ phần Đồng Tâm đưa ra ý kiến ngoại trừ vì không thể thu thập đủ bằng chứng kiểm toán hoạt động kinh doanh của Cảng Quốc tế Long An.

4 smartphone 'made in Vietnam' đầu tay của Vingroup ra mắt ngày 14/12

Sau chưa đầy 6 tháng nghiên cứu và phát triển, 4 mẫu điện thoại thông minh mang thương hiệu Vsmart của Vingroup sẽ được ra mắt ngày 14/12/2018 tại Toà tháp Landmark81, TP.HCM.

2 trong 3 doanh nghiệp dầu ăn lớn nhất Việt Nam đã về tay KIDO

Hiện thị phần dầu ăn của KIDO đang chiếm trên 30% và đứng thứ 2 thị trường, trong vài năm tới, công ty kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường dầu ăn Việt Nam.

2 bóng hồng Việt Nam lọt Top 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang thế giới

Danh sách 500 người quyền lực nhất của làng thời trang thế giới năm 2018 có bà Hoài Anh - nhà sáng lập và Chủ tịch của GlobalLink Co. Ltd và vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Doanh thu tỷ USD của Tân Long

Từ một công ty kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, Tân Long đã đầu tư lớn để xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm chăn nuôi khép kín theo mô hình Feed - Farm - Food.

Grab chạy đua giành thị phần mảng giao nhận thức ăn tại Việt Nam

Với số lượng đối tác lên tới 175.000 người, cùng thói quen sử dụng đã định hình, phía Grab tin tưởng sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị phần số 1 trong lĩnh vực giao nhận thức ăn tại Việt Nam.