Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết chuyển nguy thành cơ của lãnh đạo KIDO

Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đã đặt tất cả doanh nghiệp về vạch xuất phát. Bất kể lớn hay nhỏ, những doanh nghiệp có tầm nhìn và có khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là người chuyển được nguy thành cơ.

Những vấn đề sống còn với du lịch Việt hậu Covid

Liên kết là bản chất sống còn của du lịch, không ai làm du lịch một mình được.

Đừng hiểu sai về văn hoá kỷ luật!

Văn hóa kỷ luật thể hiện qua tính mục tiêu và trách nhiệm tự thân của các cá nhân trong tổ chức. Văn hoá kỷ luật không có nghĩa là doanh nghiệp dành nhiều thời gian vào việc kỷ luật hay kiểm soát con người, buộc họ phải tuân thủ cứng các quy định.

Gợi ý lộ trình mở cửa du lịch an toàn

Nghiên cứu áp dụng lộ trình mở cửa du lịch từng bước tương tự Thái Lan cùng với việc chuẩn bị kỹ càng và nâng cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, điểm đến sẽ giúp du lịch Việt Nam sớm hồi phục và hướng đến mục tiêu đưa du lịch sôi động trở lại như năm 2019.

Bí mật sau cú bứt tốc của những đôi giày Biti’s

Những chiến dịch được thực hiện một cách nhanh chóng, những ý tưởng thành hình chỉ sau một đêm mà vẫn thành công vang dội là điều mà không mấy nhãn hàng có thể làm được.

'Thương hiệu quốc dân' trước nguy cơ bị quên lãng: Chuyện của Biti's

Bẵng đi một thời gian, người ta từng tưởng rằng Biti’s đã chìm vào quá khứ trong khi sản phẩm giày dép của các thương hiệu nước ngoài trở thành sự lựa chọn ưa thích của giới trẻ.

Ông Cô Gia Thọ và hành trình 'chọn việc khó' để xây thương hiệu Thiên Long

Đôi khi thành công là do lúc đó ta chọn việc khó để làm!

Tiếp thị địa phương là gì?

Trong thực tế những năm gần đây, lãnh đạo địa phương có ý thức và chiến lược làm marketing cho địa phương một cách nghiêm túc để giúp địa phương mình phát triển, cải thiện môi trường kinh doanh và mời gọi đầu tư phát triển toàn diện, tạo ra sức bật kinh tế và tầm nhìn xa cho địa phương mình.

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Các quốc gia đều phải vượt ngưỡng làm chủ thương hiệu để tự tin trở thành cường quốc. Tự tin thương hiệu là chìa khoá nắm bắt thị trường thế giới, xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài, thậm chí là xuất khẩu nông nghiệp.

Quyền lực tuyệt đối sẽ dẫn đến sự sa đọa tuyệt đối

Bất kỳ một thành quách hay pháo đài kiên cố nào đều cũng có thể bị phá huỷ từ bên trong. Và người thuận lợi nhất, dễ dàng nhất, ít bị đề phòng nhất để phá huỷ lại chính là người lãnh đạo của cái pháo đài ấy.

Định vị thương hiệu ngành gỗ Việt

Đi cùng khát vọng hướng đến một Việt Nam thinh vượng, trở thành quốc gia có thu nhập cao năm 2045, ngành gỗ và chế biến gỗ cũng cần đặt tầm nhìn xây dựng Việt Nam trở thành “trung tâm đồ gỗ của thế giới”.

Luận bàn về chuyện giải cứu hàng nông sản ở Hải Dương

Trên đất nước này diễn ra song song hai hình ảnh trái ngược về giải cứu nông sản những lúc khó khăn của Hải Dương cũng như các tỉnh thành phố khác.

Khát vọng về những tập đoàn Việt khổng lồ

Muốn thực hiện được mục tiêu 2045 trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao, muốn sánh vai với cường quốc năm châu thì Việt Nam phải có những doanh nghiệp lớn mạnh, những thương hiệu có sức cạnh tranh khu vực và toàn cầu, đặc biệt có nguồn nhân lực xuất sắc để đảm đang những công việc lớn của đất nước.

Ngẫm về câu đối trong Cà phê Chủ tịch

“Kín cổng, cao tường, khép vận hội. Trải lòng, mở cửa, đón tương lai” là câu đối hay nhất trong điều kiện bình thường mới. Không chỉ với xứ Sen Hồng mà với các quốc gia, từ mỗi cá nhân cho đến từng tập thể.

Doanh nghiệp Việt vì một 'Việt Nam 2045'

Sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hoá mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045.