Analytic
Hotline: 08887 08817

Hậu Covid-19, người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng nội địa

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy người tiêu dùng Việt ưu tiên mạnh mẽ hơn với sản phẩm địa phương, mua sắm trực tuyến nhiều hơn và tiếp tục dành sự quan tâm hàng đầu cho sức khỏe.

Ô tô nhập khẩu ‘đòi’ giảm 50% phí trước bạ

Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam kiến nghị áp dụng giảm 50% lệ phí trước bạ cho cả các doanh nghiệp nhập khẩu, lắp ráp và phân phối ô tô mới.

Dệt may than khó tiếp cận gói hỗ trợ Covid-19

Chỉ có chưa đầy 4% trong tổng số 3.143 doanh nghiệp dệt may cho biết đã tiếp nhận được chính sách hỗ trợ của Chính phủ.

Xuất khẩu 6 tháng đầu năm lần đầu giảm

Đây là lần đầu tiên xuất khẩu sáu tháng đầu năm giảm so với cùng kỳ năm trước trong lịch sử thống kê của Tổng cục Hải quan.

Ngành bán lẻ sẽ ra sao nếu thiếu công nghệ?

Vài năm trở lại đây, thế giới đã chứng kiến rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa.

Giá xăng dầu tiếp tục tăng từ chiều 27/6

Giá xăng dầu trong nước tăng tới 893 đồng/lít từ chiều 27/6, ghi nhận kỳ tăng giá thứ tư liên tiếp.

Bài toán giá dịch vụ du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp du lịch khẳng định, với chiến lược giá mới, du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng mà trước đây họ khó có đủ khả năng chi trả.

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa hậu Covid-19

Các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp dành cho khách hàng có thể lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như theo quy định.

Cuộc đua hút khách của hàng không Việt sắp đến hồi kết?

Các hãng hàng không vẫn liên tục gia tăng tần suất bay, thiết lập thêm hàng loạt đường bay mới nhưng mức giá không còn quá rẻ so với cùng thời điểm năm ngoái.

VinFast tăng giá xe trở lại từ ngày 15/7

VinFast vừa công bố giá xe mới nhất áp dụng từ ngày 15/7 với mức tăng tới gần 75 triệu đồng.

Vải thiều Lục Ngạn cháy hàng ở Nhật dù bán giá hơn 500 nghìn/kg

Hơn 2 tấn vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đã được tiêu thụ hết chỉ sau vài giờ lên kệ tại hệ thống siêu thị ở Tokyo và Osaka, Nhật Bản.

Thương mại điện tử trong giai đoạn 'bình thường mới'

Đại dịch Covid-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng của thương mại nội địa và quốc tế, từ đó góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

8 xu hướng tiêu dùng của thị trường Đông Nam Á

Công nghệ cao, ưu tiên sự thuận tiện, thân thiện với sức khỏe và môi trường sẽ là những thị hiếu mới của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á.

T&T Group khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh

Sau gần 4 tháng thi công trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, CTCP Công nghiệp năng lượng Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) đã khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh đặt tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận vào ngày 22/6.

Du lịch Quảng Nam quyết hút khách nội địa

Với du lịch Quảng Nam, tái cơ cấu thị trường và sản phẩm, xem xét lại các chuỗi cung ứng và vấn đề sử dụng tài nguyên bền vững… là những giải pháp cấp bách để phục hồi, phát triển sau dịch bệnh.