Analytic
Hotline: 08887 08817

Dịch Covid-19 hâm nóng thị trường chăm sóc sức khỏe

Nhu cầu về sản phẩm nước ép tươi, sạch, thật cho người tiêu dùng Việt Nam vốn rất lớn nhưng lâu nay vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Bất chấp dịch Covid-19, doanh số nhiều hãng ô tô tăng trở lại

Trong tháng 2/2020, doanh số bán ra của toàn thị trường đạt 17.616 xe, tăng 11% so với tháng đầu tiên của năm nay, và tăng 41% so với tháng Hai năm ngoái.

Nhiều địa phương tạm dừng đón khách du lịch để phòng ngừa dịch Covid-19

Nhiều điểm du lịch thông báo tạm dừng đón khách trong bối cảnh Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 là du khách nước ngoài.

Xoay xở vận hành doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Tuỳ vào đặc thù loại hình doanh nghiệp, lãnh đạo các công ty đã lựa chọn cách thức vận hành trong mùa dịch Covid-19. Trong đó, hình thức làm việc từ xa đang dần trở nên phổ biến.

Các chuỗi ẩm thực đang gồng mình trong dịch Covid-19

Thị trường ẩm thực tại Việt Nam vốn đã cho thấy những dấu hiệu giảm tốc, nay lại thêm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều cá nhân, cửa hàng, thậm chí cả chuỗi F&B cũng phải tạm đóng cửa, trả lại mặt bằng, nhượng quán.

"Ông trùm" thương mại điện tử

Shopee hiện là ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu về lượng truy cập website.

Apple Store 'cách ly' nhiều ứng dụng phòng chống Covid-19

Khá nhiều ứng dụng về phòng chống Covid-19 được viết gần không được Apple Store chấp thuận do không có nguồn gốc từ các tổ chức được công nhận như chính phủ hoặc bệnh viện.

Muôn cách xoay sở của doanh nghiệp giữa mùa dịch

Dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhưng các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang có rất nhiều cách đối phó sáng tạo nhằm vượt qua được giai đoạn vô cùng khó khăn này.

Mỏ vàng thương mại điện tử B2B

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, dự báo thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ tăng lên mức 3.300 tỷ USD trong 2 năm tới. Do đó, xuất khẩu qua môi trường này là xu thế tất yếu và cũng là phương thức nhanh nhất giúp doanh nghiệp có được đơn hàng.

Giá dầu giảm mạnh nhất gần ba thập kỷ

Giá dầu sụt giảm gần 1/3 trong phiên giao dịch đầu tuần khi Saudi Arabia công bố tăng sản lượng giữa lúc nhu cầu yếu vì dịch Covid-19.

Kích cầu du lịch mùa dịch Corona

Dịch bệnh Covid-19 khiến ngành du lịch bị “chấn động” mạnh. Dù đã nỗ lực tung ra các giải pháp, chương trình ưu đãi nhằm kích cầu, nhưng tình hình vẫn có vẻ không mấy khả quan.

Người Việt quan tâm về sức khỏe nhất thế giới

Mối quan tâm về sức khỏe của người tiêu dùng Việt thể hiện qua xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên, không có hóa chất ngày càng tăng và nhiều người dành tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

'Ngày nào cũng có khách sạn đóng cửa'

Ước tính du lịch Đà Nẵng thiệt hại khoảng 700 - 800 triệu USD trong 5 tháng đầu năm 2020.

Hai kịch bản cho ngành hàng không trong dịch Covid-19

Chỉ tính riêng doanh thu vận chuyển hành khách của hàng không thế giới sẽ mất tới 113 tỷ USD nếu dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng.

Thị trường hàng tiêu dùng mùa Covid-19: Kẻ được, người mất

Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc nhà cửa cùng một số sản phẩm khô lưu trữ tại nhà.