Analytic
Hotline: 08887 08817

Vietnam Airlines giảm gần 80% chuyến bay nội địa

Từ hôm nay 28/3, Vietnam Airlines giảm xuống còn 8 đường bay với chỉ 10% số ghế trong các chuyến bay nội địa so với kế hoạch tới giữa tháng 4.

Khách Campuchia đến Việt Nam tăng 2,5 lần trong quý I

Trong khi khách quốc tế từ các thị trường lớn truyền thống đều giảm sâu do dịch Covid-19, lượng khách từ Campuchia vào Việt Nam tăng 2,5 lần trong quý đầu năm.

Doanh nghiệp TP. HCM thích ứng với lệnh đóng cửa

Các doanh nghiệp ở TP. HCM đã đưa ra những cách hoạt động riêng biệt để thích ứng với lệnh đóng cửa của chính quyền trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Thời kỳ u tối của ngành khách sạn

Ngay cả những thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới cũng buộc phải 'thắt lưng buộc bụng' khi các quốc gia hạn chế đi lại để ngăn dịch Covid-19 lan rộng.

Công ty ô tô đầu tiên ở Việt Nam đóng cửa vì dịch Covid-19

Chỉ sau hơn hai tháng công bố nâng cấp nhà máy, Ford Motor đã chính thức thông báo tạm dừng sản xuất tại Hải Dương kể từ ngày 26/3/2020 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Kinh doanh khách sạn sụt giảm thê thảm

Lệnh cấm nhập cảnh đối với khách du lịch quốc tế cùng với mối lo ngại lây lan dịch bệnh của khách nội địa đã khiến công suất phòng khách sạn trong ba tuần đầu tiên của tháng 3 giảm xuống chỉ còn một chữ số tại phần lớn các điểm du lịch.

Hàng loạt hãng hàng không lớn dừng bay, cắt giảm nhân viên

Sự bùng phát và diễn biến khó lường của dịch Covid-19 đã buộc nhiều hãng hàng không lớn phải dừng khai thác dịch vụ bay cũng như cắt giảm lương nhân viên.

Cơ hội mới cho dệt may giữa dịch Covid-19

Khẩu trang vải kháng khuẩn và kháng giọt bắn được đánh giá là cơ hội cho doanh nghiệp dệt may khi nhu cầu gia tăng cả trong nước lẫn thế giới.

Thị trường bảo hiểm sôi động mùa dịch

Giữa mùa dịch Covid-19, hàng loạt công ty bảo hiểm đã tung ra các gói sản phẩm mang tính thời điểm, hoặc tăng các gói hỗ trợ nhằm thu hút khách hàng sở hữu các hợp đồng bảo hiểm mới phù hợp, với nhiều mức giá và quyền lợi khác nhau.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: Cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu trong bất cứ tình huống nào

Dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp, không quá bi quan nhưng cũng không thể chủ quan, tại cuộc họp khẩn với các đơn vị thuộc Bộ Công thương cuối buổi chiều 19/3, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định: Các phương án dự phòng cần được sẵn sàng để đối phó với mọi tình huống, kể cả trường hợp xấu nhất, cách ly một thành phố, cách ly một vài tỉnh thành… chúng ta vẫn đáp ứng đủ các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân.

Mua sắm thời dịch Covid-19

Theo khuyến nghị từ WHO, vi rút Covid-19 sợ ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím, gió nên khó tồn tại, phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Do vậy, các cửa hàng hay siêu thị có không gian thoáng đãng và có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi đến mua sắm.

Rao bán khách sạn trong cơn bĩ cực thời dịch bệnh

Ngày càng nhiều chủ khách sạn lựa chọn đóng cửa như một giải pháp khả dĩ nhất để chờ dịch bệnh qua đi, nhưng họ sẽ cầm cự được bao lâu khi đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp?

Sunshine Maple Bear mở kênh tương tác cho học sinh tiền tiểu học trong mùa dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, không chỉ tổ chức dạy trực tuyến cho học sinh tại nhà qua phần mềm Zoom và ứng dụng Sunshine App, tới đây, để trẻ không bị bỏ lỡ giai đoạn “vàng” trước khi bước vào lớp 1, hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear tiếp tục tổ chức CLB tiền tiểu học online, mở ra kênh tương tác cho học sinh tiền tiểu học.

Đại dịch corona sẽ thay đổi cách làm việc, mua sắm, du lịch nhiều năm tới

Thói quen làm việc tại nhà, học từ xa, mua sắm trực tuyến... có thể sẽ tồn tại rất lâu, kể cả sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống.

Xu hướng thương mại điện tử 2020: Khách hàng là trọng tâm

Sau khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành phản xạ của người tiêu dùng Việt Nam, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành là gia tăng giá trị mới nhằm giữ chân khách hàng.