Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuỗi cầm đồ F88 nam tiến với tham vọng mở 200 cửa hàng ở TP. HCM

Theo Chủ tịch F88, TP. HCM là thị trường tiềm năng cho vay tài chính tiêu dùng, quy mô và số lượng cửa hàng F88 tại đây có thể phát triển gấp 3 lần thị trường Hà Nội.

Đi tìm công thức cho mô hình kinh doanh homestay

Với việc tạo ra nhiều nguồn giá trị cho chủ sở hữu cùng với nguồn thu đáng kể, không khó hiểu khi kinh doanh homestay trở thành trào lưu của giới kinh doanh bất động sản sinh lời vài năm trở lại đây.

PNJ giành thêm thị phần từ thị trường trang sức không có thương hiệu

Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.

Sau Thái Lan, Apple Store sẽ có mặt tại Việt Nam?

Sau khi xác nhận mở cửa hàng chính hãng tại Thái Lan vào đầu tháng 11 tới, Apple Store được kỳ vọng sẽ chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Kênh bán hàng online của Thế Giới Di Động tăng trưởng phi mã

Công ty Thế Giới Di Động cho biết đang dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử nói chung xét trên tổng số lượt truy cập các trang online mà công ty sở hữu.

Doanh thu nửa tỷ USD của FPT Retail trong 9 tháng đầu năm

Dù bán lẻ công nghệ - mảng kinh doanh cốt lõi của FPT Retail đang bước vào giai đoạn bão hòa nhưng công ty vẫn mở mới 51 cửa hàng trong 9 tháng đầu năm 2018.

Mảng giáo dục của FPT tăng mạnh nhờ sinh viên ồ ạt đăng kí nhập học

Đến cuối tháng 09/2018, tổng số sinh viên trong hệ thống giáo dục của tập đoàn FPT đã lên đến 36.300 người.

Ứng dụng gọi xe FastGo lấn sân dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ

Tham vọng của FastGo cũng giống với Grab và Go-Viet, đó là trở thành một nền tảng đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam.

Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.

Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh xấp xỉ 1 tỷ đồng

Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh được cải thiện tăng từ 670 triệu đồng/tháng trong Q1/2018 lên 950 triệu đồng/tháng trong tháng 8 giúp chuỗi cửa hàng này gần như đã đạt điểm hoà vốn ở cấp độ cửa hàng.