Analytic
Hotline: 08887 08817

Viettel Global lỗ 2.000 tỷ đồng tại các thị trường Châu Phi

Báo cáo của Viettel Global cho biết, dù đạt doanh thu cao nhưng các mạng di động tại các quốc gia Châu Phi có kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm không mấy tích cực.

Doanh thu của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, khuyến mại

Habeco đang trong quá trình tái cơ cấu và một trong những nhiệm vụ quan trọng của công ty lúc này là tăng cường hỗ trợ cho hệ thống bán hàng, phân phối.

PNJ giành thêm thị phần từ thị trường trang sức không có thương hiệu

Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.

Sau Thái Lan, Apple Store sẽ có mặt tại Việt Nam?

Sau khi xác nhận mở cửa hàng chính hãng tại Thái Lan vào đầu tháng 11 tới, Apple Store được kỳ vọng sẽ chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Kênh bán hàng online của Thế Giới Di Động tăng trưởng phi mã

Công ty Thế Giới Di Động cho biết đang dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử nói chung xét trên tổng số lượt truy cập các trang online mà công ty sở hữu.

Doanh thu nửa tỷ USD của FPT Retail trong 9 tháng đầu năm

Dù bán lẻ công nghệ - mảng kinh doanh cốt lõi của FPT Retail đang bước vào giai đoạn bão hòa nhưng công ty vẫn mở mới 51 cửa hàng trong 9 tháng đầu năm 2018.

Mảng giáo dục của FPT tăng mạnh nhờ sinh viên ồ ạt đăng kí nhập học

Đến cuối tháng 09/2018, tổng số sinh viên trong hệ thống giáo dục của tập đoàn FPT đã lên đến 36.300 người.

Ứng dụng gọi xe FastGo lấn sân dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ

Tham vọng của FastGo cũng giống với Grab và Go-Viet, đó là trở thành một nền tảng đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam.

Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.

Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh xấp xỉ 1 tỷ đồng

Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh được cải thiện tăng từ 670 triệu đồng/tháng trong Q1/2018 lên 950 triệu đồng/tháng trong tháng 8 giúp chuỗi cửa hàng này gần như đã đạt điểm hoà vốn ở cấp độ cửa hàng.

Luxstay tham vọng trở thành 'biểu tượng startup' của Việt Nam

Luxstay, mô hình áp dụng kinh tế chia sẻ vào ngành bất động sản và du lịch, kết nối các chủ nhà với người thuê nhà ngắn hạn được nhà sáng lập Nguyễn Văn Dũng kỳ vọng sẽ trở thành startup tiên phong khi thị trường dịch vụ lưu trú ngắn hạn bùng nổ.

Ưu và nhược điểm khi đưa Blockchain vào ứng dụng trong doanh nghiệp

Dù được nhắc tới thường xuyên, nhưng thực tế, khả năng áp dụng Blockchain ở Việt Nam vẫn là một dấu hỏi lớn với nhiều doanh nghiệp.

CEO Umbala: Muốn làm Blockchain, người Việt cần bỏ tư duy đầu cơ manh mún

Ông Nguyễn Minh Thảo - CEO Umbala nêu thực trạng, có 2 nhóm đối tượng trên thị trường Blockchain. Thứ nhất là dân đầu cơ tiền kĩ thuật số và thứ hai là giới công nghệ đang làm Blockchain nghiêm túc. Thực tế, tỷ lệ những người thuộc nhóm 2 rất ít. Trong khi đối tượng thuộc nhóm 1 lại quá nhiều với tư duy làm giàu ngắn hạn, manh mún.

Grab mở dịch vụ giao nhận đồ ăn cạnh tranh với Now và Loship

Dù bước chân vào thị trường đặt món trực tuyến muộn hơn các đối thủ, nhưng GrabFood có những lợi thế cạnh tranh về dữ liệu và công nghệ cùng nền tảng hơn 175.000 tài xế dịch vụ gọi xe hiện hữu.

Ứng dụng gọi xe Việt Nam chật vật tìm lối đi trước sự bành trướng của Grab

Từ đầu năm 2018 tới nay, một loạt ứng dụng gọi xe Việt Nam đã được ra mắt như VATO, Aber, hay FastGo... nhưng dấu ấn mà các công ty này để lại vẫn chưa thực sự nhiều.