Analytic
Hotline: 08887 08817

3 quỹ ngoại đầu tư vào startup bất động sản Việt Nam

Homedy.com hiện là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường tìm kiếm thông tin bất động sản ở Việt Nam với 1 triệu người dùng.

FPT Retail vượt mốc 500 cửa hàng bán lẻ sản phẩm công nghệ

Bên cạnh mục tiêu nâng số cửa hàng bán lẻ sản phẩm công nghệ lên 580 trong năm nay, FPT Retail cũng nhắm vào thị trường ecommerce với mục tiêu cải thiện tỷ trọng doanh thu online lên 14%.

Tham vọng mới của ông Trần Xuân Kiên sau khi chuyển giao Trần Anh cho Thế Giới Di Động

Cựu Chủ tịch Trần Anh đã bắt tay khai phá thị trường mới - co-working space sau khi nhận thấy nhu cầu thuê văn phòng ngày càng tăng cao nhờ số lượng doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều tại Việt Nam.

Ứng dụng GO-VIET được GO-JEK hậu thuẫn bắt đầu thử nghiệm gọi xe tại TP. HCM

Sau lần thử nghiệm này, ứng dụng GO-VIET sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 năm nay với kỳ vọng thay đổi thị trường ứng dụng gọi xe Việt Nam.

Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê tại Seoul sẽ được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được xem là tụ điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.

Digiworld trước nỗi lo đâm đầu vào một “Nokia thứ hai”

Dù tuyên bố mở rộng sang các lĩnh vực phân phối hàng gia dụng và thực phẩm chức năng nhưng doanh thu hiện tại của Digiworld đang phụ thuộc vào Xiaomi.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

Thị trường mì ăn liền khó… 'ăn liền'

Cạnh tranh khốc liệt trong ngành mì ăn liền đang khiến những doanh nghiệp lớn như KIDO hay Uniben gặp không ít khó khăn.

Nữ CEO iFind: Location-base marketing là xu hướng tất yếu của bất kì nhà bán lẻ

Với 84% số lượng điện thoại di động đang được sử dụng là smartphone có kết nối định vị toàn cầu (GPS), location-based marketing (tiếp thị dựa trên địa điểm) đang là xu thế tất yếu, chìa khoá để ngành bán lẻ nội địa có được bước chuyển mình trước sự lấn áp của các doanh nghiệp nước ngoài.

Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?

Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?

Masan bắt tay với nhà sản xuất thịt chế biến lâu đời nhất Hàn Quốc

Liên doanh Masan-Jinju dự kiến tung sản phẩm mới ra thị trường cuối năm nay và đặt mục tiêu thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến của người dân Việt Nam lên 20-50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Điện máy Xanh thu gần 50 tỷ đồng mỗi ngày nhờ bán tivi mùa World Cup

Đại diện của Điện máy Xanh cho biết, có ngày cao điểm, toàn hệ thống siêu thị này tiêu thụ tới 8.000 chiếc tivi.

GM Việt Nam bán mình cho VinFast dù đang kinh doanh thuận lợi

Công ty GM Việt Nam bán được gần 10 nghìn xe ô tô các loại năm 2016 và thu về gần 3.200 tỷ đồng doanh thu, 206 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Nhà máy General Motors Việt Nam bất ngờ về tay VinFast

VinFast sẽ nhận chuyển nhượng, tiếp quản toàn bộ nhà máy GM tại Hà Nội và triển khai những hoạt động đầu tư tăng năng lực để sản xuất dòng xe ô tô cỡ nhỏ được VinFast mua bản quyền từ GM.

Ứng dụng gọi xe ngoại dần thâu tóm thị phần taxi tại Việt Nam

Taxi truyền thống ngày một xuống dốc, ứng dụng gọi xe nội vừa ra mắt đã liên tục bị phàn nàn tạo điều kiện cho kế hoạch đánh chiếm thị trường Việt Nam của Grab, hay sắp tới là Go-Jek trở nên thênh thang, rộng mở.