Analytic
Hotline: 08887 08817

Trải nghiệm khách hàng: Sự sống còn của một thương hiệu

Trải nghiệm thương hiệu, trải nghiệm khách hàng không chỉ nằm ở một khoảnh khắc mà ở nhiều khoảnh khắc khác nhau được liên kết chặt chẽ trên một hành trình từ biết đến, tìm đến, thử, mua sản phẩm, trung thành hoặc thậm chí là chia tay thương hiệu.

'Nóng' đường đua đầu tư điện mặt trời

Cuộc chạy đua đầu tư dự án điện mặt trời bắt đầu tăng tốc kể từ tháng 4/2017, sau khi Thủ tướng ban hành Quyết định 11/2017/QĐ-TTg đưa ra nhiều cơ chế ưu đãi về thuế và đất đai để khuyến khích phát triển điện mặt trời.

Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận

Sự lan tỏa đến chóng mặt của những chiêu thức marketing bẩn đánh vào nỗi sợ hãi của con người nhiều khi khiến cho cả xã hội bị cuốn theo, bị dẫn dắt, dẫn đến những chọn lựa sai lầm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Và đôi khi, sự tăng trưởng đến chóng mặt của một tập đoàn này lại là sự hủy diệt với nhiều thương hiệu thấp cổ bé họng khác, đi ngược với đạo đức kinh doanh. Đó cũng là nội dung của chuyên đề "Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận" do báo TheLEADER thực hiện

Diễn đàn bất động sản du lịch 2019

Thị trường bất động sản du lịch đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới những cũng đặt ra không ít thách thức đối với cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư, khách hàng và đơn vị quản lý vận hành.

Tranh cãi về đồ án quy hoạch mới trung tâm Đà Lạt

Quy hoạch mới khu trung tâm Hoà Bình của thành phố Đà Lạt được tỉnh Lâm Đồng công bố gần đây đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

Bộ tiêu chuẩn nước mắm

Dự thảo tiêu chuẩn cho nước mắm do Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Nông nghiệp phát triển nông thôn đưa ra đã gây ra phẫn nộ cho người làm nước mắm truyền thống nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

'Nội chiến' vì phí quản lý chung cư

Mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư về phí quản lý chung cư vẫn diễn ra căng thẳng, nhất là tại các toà nhà hỗn hợp có cả căn hộ và trung tâm thương mại.

Quản trị cảm xúc trong kinh doanh

Trí tuệ cảm xúc đối với nhà lãnh đạo doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Thành quả là do đội ngũ tạo ra. Mà con người luôn hành động với cảm xúc. Nói không quá lời nhưng cảm xúc nào, kết quả đó. Cảm xúc của đội ngũ phụ thuộc vào trí tuệ cảm xúc của người lãnh đạo.

Phát triển đô thị nhân văn

Phát triển đô thị vẫn phải hiện đại, nhưng đừng quá nóng vội, quá hấp tấp; cần cẩn trọng cho mỗi bước đi nếu không đến khi cả dải đất hình chữ S này chỉ còn là thế giới nhân tạo.

Dấu ấn & Khát vọng - Xuân Kỷ Hợi

Đặc san chào Xuân Kỷ Hợi của TheLEADER.